Ronaldo mờ nhạt, Al Nassr thoát thua phút 99

14/09/2024 - 08:00

Cristiano Ronaldo thi đấu mờ nhạt, chủ nhà Al Nassr bị Al Ahli chia điểm ở vòng 3 Saudi Pro League 2024/25.

Như thường lệ, Cristiano Ronaldo luôn là tâm điểm mỗi khi ra sân dù anh đã ở tuổi 39. Ở trận tiếp đón đối thủ khó chơi Al Ahli thuộc vòng 3 Saudi Pro League 2024/25, chân sút người Bồ Đào Nha có dịp khoe chiếc áo với con số 900 bàn thắng cùng dòng chữ “GOAT” trước toàn thể người hâm mộ Al Nassr.

ronado al nassr.jpg

Ronaldo khoe chiếc áo với con số 900 bàn thắng cùng dòng chữ “GOAT”. Ảnh: Al Nassr

Đội chủ nhà là những người kiểm soát thế trận tốt hơn, một số cơ hội được tạo ra nhưng không sao làm rung mành lưới của Al Ahli trong suốt hiệp nhất.

Không những bế tắc trong 45 phút đầu tiên, Al Nassr còn phải nhận bàn thua ở quãng thời gian đầu hiệp hai. Franck Kessie là người mở tỷ số cho Al Ahli sau một pha phối hợp sắc bén với Feras Al-Buraikan. 

Bị dẫn bàn, Al Nassr không còn cách nào khác là buộc phải tiếp tục đẩy mạnh tấn công. Sức ép mà chủ nhà tạo ra về phía khung thành của Al Ahli ngày một lớn.

ronado al nassr 1.jpg

Chân sút 39 tuổi mờ nhạt trận này. Ảnh: Al Nassr

Ngôi sao được kỳ vọng nhiều nhất là Ronaldo có một ngày thi đấu mờ nhạt. Cũng phải nói rằng, các hậu vệ của đội khách đã dành cho cựu chân sút Real Madrid, Juventus và MU sự “chăm sóc” kỹ lưỡng nên anh không thể tỏa sáng.

Những tưởng Al Nassr sẽ chịu cảnh trắng tay ngay trên sân nhà thì vào những phút bù giờ họ có được bàn thắng gỡ hòa do đối thủ... “tặng”. Phút 90+9, Bader Al-Hurayji bên phía Al Ahli trong nỗ lực tham gia phòng ngự vô tình đá phản lưới nhà, giúp Al Nassr giữ lại 1 điểm quý giá.

Al Nassr khởi đầu chật vật ở mùa giải năm nay khi chỉ có 5 điểm sau 3 trận đầu tiên tại giải VĐQG Saudi Arabia.

Ghi bàn  

Al Nassr: Al Hurayji (90+9', phản lưới)

Al Ahli: Kessie (57')

Đội hình thi đấu:

Al Nassr: Bento, Al Ghannam, Simakan, Laporte, Al Najdi, Al Khaibari, Brozovic, Talisca, Otavio, Mane, Ronaldo

Al Ahli: Mendy, Majrashi, Demiral, Ibanez, Al Ammar, Aljohani, Kessie, Mahrez, Al Buraikan, Toney

Theo Vietnamnet