Ronaldo tịt ngòi, Al-Nassr đánh rơi 2 điểm trên sân nhà

07/10/2023 - 09:06

Ronaldo tịt ngồi trong ngày Al-Nassr bị cầm hòa 2-2 trên sân nhà trước Abha và mất cơ hội vươn lên đầu bảng xếp hạng Giải Saudi Pro.

Sau hai trận đầu thua đầu mùa, Al-Nassr tạo đà chiến thắng với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại Saudi Pro League (SPL) và cách ngôi đầu bảng của Al-Hilal chỉ 2 điểm trước khi bước vào trận với Abha rạng sáng 7-10. Dù vậy, Ronaldo và đồng đội đã không thể tận dụng cơ hội khi bị cầm hòa trên sân nhà.

Thậm chí, Ronaldo còn tịt ngòi trước Abha và bị đứt mạch ghi bàn sau sáu trận thắng liên tiếp cho Al-Nassr tại SPL. Dù vậy, CR7 vẫn dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với 10 bàn khi hơn người xếp thứ hai Moussa Dembele 3 bàn.

Ronaldo đứt mạch ghi bàn khi vô duyên trước khung thành Abha

Nhập cuộc đầy hứng khởi, Al-Nassr sớm có bàn mở tỉ số ở phút thứ 3. Từ đường triển khai của Ronaldo, Marcelo Brozovic tạt bóng cho Otavio dứt điểm gọn gàng vào góc trái khung thành.

Có được bàn thắng, Al-Nassr duy trì sự áp đảo trong những phút đầu hiệp 1 khiến đối phương gần như không có cơ hội nào rõ rệt. Đến phút 28, Talisca nâng cách biệt lên 2-0 cho Al-Nassr.

Dẫn trước 2 bàn, Al-Nassr để đối thủ cầm hòa 2-2 trên sân nhà

Phút 33, một cầu thủ Al-Nassr phạm lỗi trong vòng cấm và để Abha được hưởng phạt đền. Trên chấm 11 m, đội trưởng Bguir thành công và rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 36.

Nhận bàn thua, Al-Nassr nỗ lực nâng cao cách biệt nhưng thiếu đi sự may mắn. Phút 66, Ronaldo đã sút tung mành lưới đối thủ nhưng không được công nhận vì việt vị.

Trong 5 phút cuối trận, bóng liên tục được nhắm về vị trí của siêu sao Bồ Đào Nha nhưng không có thêm bàn thắng nào. Ngoài ra, phút 90+2, Abha còn thành công gỡ hòa 2-2 khiến Al-Nassr lỡ cơ hội tạm dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đánh rơi 2 điểm, Al-Nassr có 19 điểm và xếp hạng 3. Trận đấu tiếp theo của Ronaldo và đồng đội sẽ gặp Damac vào ngày 21-10 và được trực tiếp trên VieON.

Theo QUỐC AN (Người lao động/ Ảnh: Reuters)