Ronaldo "tịt ngòi", Juventus thua thảm Fiorentina

23/12/2020 - 07:57

Việc Cuadrado bị thẻ đỏ từ phút 18 khiến Ronaldo và các đồng đội thua 3 bàn không gỡ trước Fiorentina, ngay trên sân nhà ở vòng 14 Serie A.

Tiếp đón Fiorentina trên sân nhà với quyết tâm giành trọn 3 điểm và chờ đợi Inter sảy chân để Juventus có thể chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, đồng thời phả hơi nóng vào gáy AC Milan.

Ronaldo hoàn toàn bất lực trước hàng thủ Fiorentina

Tuy nhiên, "Bà đầm già" thành Turin sớm phải nhận gáo nước lạnh. Phút thứ 3, Franck Ribery có đường chuyền thuận lợi để Dusan Vlahovic băng lên như chiếc xe F1, loại bỏ hai hậu vệ Juventus trước khi đánh bại thủ thành Szczesny trong pha đối mặt.

Bị dẫn bàn từ rất sớm, đoàn quân của HLV Pirlo vùng lên mạnh mẽ. Nhưng khi mà đội chủ nhà chưa thể tìm được bàn gỡ thì họ phải chơi thiếu người khi Cuadrado bị truất quyền thi đấu vì pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Fiorentina ở phút 17.

Niềm vui của các cầu thủ khách với chiến thắng đầy bất ngờ tại vòng 14 Serie A

Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, "Lão bà" chơi không hề lép vế trước Fiorentina. Một số cơ hội được đội chủ nhà tạo ra nhưng Ronaldo và các đồng đội không một lần làm rung mành lưới của đối thủ.

Không những vậy, Juventus còn phải nhận thêm hai bàn thua ở phút 76 khi Alex Sandro đá phản lưới nhà và Martin Caceres dứt điểm chính xác ở phút 81.

Thảm bại ngay trên sân nhà khiến Juventus đứng trước nguy cơ văng khỏi top 3 sau khi vòng 14 Serie A.

Ghi bàn:  Vlahovic (3'), Alex Sandro (76' phản lưới), Martin Caceres (81')

Thẻ đỏ: Cuadrado (18')

Đội hình ra sân:

Juventus: Szczesny; Cuadrado, De Ligt (Frabotta 87), Bonucci, Alex Sandro; Chiesa, McKennie (Kulusevski 73), Bentancur, Ramsey (Danilo 19); Morata (Bernardeschi 46), Ronaldo
Fiorentina: Dragowski; Caceres, Milenkovic, Pezzella, Igor, Biraghi (Venuti 82); Amrabat, Borja Valero (Pulgar 53), Castrovilli; Ribery (Bonaventura 82), Vlahovic (Kouame 75)

Theo THIÊN BÌNH (Vietnamnet)