Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus giành chiến thắng tưng bừng

27/06/2020 - 08:35

Ronaldo đã ghi 1 bàn và có hai đường kiến tạo để giúp Juventus chiến thắng Lecce 4-0, qua đó xây chắc ngôi đầu với 7 điểm nhiều hơn Lazio.

Cristiano Ronaldo đã có ngày thi đấu ấn tượng để giúp Juvetus giành chiến thắng thắng tưng bừng 4-0 trước Lecce ở trận đấu sớm nhất vòng 28 Serie A.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã đóng góp 1 bàn thắng và hai lần kiến tạo cho đồng đội lập công ở trận đấu này.

Chiến thắng 4-0 trước Lecce giúp "Bà đầm già" xây chắc ngôi đầu bảng với 69 điểm, tạm bỏ xa đối thủ xếp sau là Lazio đến 7 điểm.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 28, Juventus là đội nhập cuộc tốt hơn và có lợi thế hơn người từ phút 32 do Fabio Lucioni lĩnh thẻ đỏ trực tiếp sau pha va chạm với Rodrigo Bentancur.

Có lợi thế lớn, Juventus chơi ép sân nhưng cũng phải chờ đến phút 53 họ mới có thể ăn mừng. Nhận bóng từ Ronaldo, Dybala khống chế 1 nhịp rồi thực hiện cú cứa lòng kỹ thuật mở tỷ số cho Juventus.

Juventus đang chắc ngôi đầu khi tạm bỏ xa Lazio 7 điểm. (Nguồn: flipboard)

9 phút sau, Ronaldo mang về một quả penalty sau khi bị đối thủ phạm lỗi trong vòng cấm. Từ chấm 11m, ngôi sao này đã không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Đến phút 82, Ronalo tiếp tục để lại dấu ấn với pha kiến tạo bằng gót tinh tế, để Higuain ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Chỉ hai phút sau, De Ligt đã khép lại ngày thi đấu ấn tượng của Juventus bằng bàn ấn định tỷ số 4-0 với pha đánh đầu cận thành.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnamplus)