Ronaldo tới Riyadh để chuẩn bị gia nhập Al Nassr

03/01/2023 - 07:53

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo đã tới Riyadh trong ngày 2/1 để chuẩn bị cho quá trình gia nhập đội Al Nassr.

Cristiano Ronaldo thăm Triển lãm Expo 2020 tại Dubai, Các tiểu vương quốc Arab thống nhất, ngày 28/1/2022. Ảnh: AFP/TTXVN

Theo kênh truyền hình quốc gia Al Ekhbariya, máy bay chở Ronaldo đã hạ cánh và ngôi sao này đang ở trong một khách sạn cao cấp cùng với đoàn tùy tùng. 

Một quan chức cho biết: "Ronaldo mang theo đội ngũ trợ lý hùng hậu, thậm chí là cả một công ty an ninh tư nhân". Hiện an ninh đang được tăng cường tại sân bay, với sự xuất hiện của nhiều xe cảnh sát và các điểm kiểm soát. 

Dự kiến, Ronaldo sẽ có buổi xuất hiện ở sân vận động Mrsool Park trước sự cổ vũ của 25.000 khán giả vào lúc 19 giờ giờ địa phương ngày 3/1. 

Tới nay, sự kiện Ronaldo đồng ý khoác áo Al Nassr đang là sự kiện thể thao thu hút nhiều nhất ở Saudi Arabia, dù trước đó nước này từng chào đón các ngôi sao như George Weah, Pep Guardiola hay Xavi. Trên trang chủ, Al Nassr - đội bóng từng vô địch 9 lần giải quốc gia Saudi Arabia - cho biết việc chiêu mộ được Ronaldo "còn hơn cả lịch sử hình thành", khẳng định Ronaldo sẽ tạo ra điểm nhấn không chỉ cho giải đấu mà còn cả hình ảnh quốc gia Saudi Arabia.

Theo TTXVN