S Pen trên Galaxy Note20 được bán giá 39,99 USD

24/08/2020 - 13:44

Nếu vô tình làm mất hoặc đơn giản là hư hỏng S Pen cho Galaxy Note20, người dùng có thể mua mới nó từ Samsung với giá 39,99 USD.

S Pen là thành phần đã làm nên thương hiệu Galaxy Note của Samsung ẢNH: AFP 

Theo GizChina, S Pen là một thành phần gần gắn liền với thương hiệu Galaxy Note20 của Samsung, vì vậy không có S Pen rõ ràng sẽ khiến sản phẩm mất đi giá trị của nó. Với Galaxy Note20 đi kèm One UI 2.5, nó mang đến một loạt tính năng mới và ứng dụng thông minh để cải thiện khả năng sử dụng của S Pen. Thiết bị cũng cải thiện độ trễ của bút cảm ứng Bluetooth theo cách mà nó sẽ giống với trải nghiiệm sử dụng bút và giấy.

Đối với người mua mới S Pen cho Galaxy Note20, họ cũng nhận được các màu sắc tương tự, nơi họ có thể mua bút S Pen riêng có cùng màu với thiết bị của mình. Bút S Pen tương thích với tất cả biến thể của dòng Galaxy Note20. Nói cách khác, phụ kiện này tương thích chéo với cả Galaxy Note20 và Note20 Ultra. Dĩ nhiên, giá bán 39,99 USD không phải là rẻ cho một bút cảm ứng nhưng S Pen thực sự không phải là một bút cảm ứng thông thường. Hơn nữa, Galaxy Note20 cũng khá đắt nên giá cũng theo tiêu chuẩn chung.

Bút cảm ứng của Galaxy Note20 được kết nối qua Bluetooth và tự động sạc khi người dùng đặt nó vào khe cắm. Nó cũng hỗ trợ 4.096 mức áp lực và có thể thực hiện một số chức năng ngoài màn hình như điều khiển phát lại nhạc, nhấn nút màn trập từ xa hay một điều khiển từ xa. Điều thú vị là S Pen năm ngoái cho Galaxy Note10 được bán với giá thấp hơn 10 USD so với phụ kiện Note20. S Pen thay thế có thể được mua trên trang web chính thức của Samsung, nhưng hiện được liệt kê “sớm ra mắt”.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)