Sacombank An Giang tổ chức Chương trình “Ấm tình mùa Xuân” lần thứ 21 – Xuân Giáp Thìn 2024

27/01/2024 - 12:47

 - Ngày 27/1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - chi nhánh An Giang phối hợp UBND, UBMTTQVN các huyện, thị xã, thành phố tỉnh An Giang tổ chức Chương trình “Ấm tình mùa Xuân” lần thứ 21 – Xuân Giáp Thìn 2024, trao tặng quà Tết cho người nghèo, hộ gia đình chính sách, neo đơn, người khuyết tật ở tỉnh An Giang.

Các đại biểu dự lễ trao quà Tết

Đại diện địa phương nhận  bảng tượng trưng hỗ trợ quà Tết

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh An Giang và Sacombank An Giang trao quà cho người dân phường Mỹ Quý

Ban Giám đốc Sacombank An Giang trao tặng quà Tết cho người dân

Sacombank chi nhánh An Giang đã tổ chức gặp gỡ, chúc Tết, phục vụ văn nghệ và tặng 595 suất quà, với tổng giá trị 297,5 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh kém may mắn ở tỉnh An Giang.

Chương trình “Ấm tình mùa Xuân” lần thứ 21 được Sacombank tổ chức tại 52 tỉnh, thành phố Việt Nam và nước Lào, Campuchia, với kinh phí 8,5 tỷ đồng. Qua 21 năm triển khai, Sacombank đã dành hơn 94 tỷ đồng chung tay cùng các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui Xuân đến cho các hoàn cảnh thiếu may mắn.

Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, bên cạnh những thành tựu, bứt phá trong kinh doanh, Sacombank luôn xem việc lan tỏa yêu thương, sẻ chia với cộng đồng như một sứ mệnh. Cùng với “Ấm tình mùa Xuân”, xuyên suốt trong năm qua, Sacombank còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa khác, như: Hiến máu nhân đạo “Chia sẻ từ trái tim”; Học bổng “Ươm mầm cho những ước mơ”…

Đặc biệt, với Giải chạy “Những bước chân vì cộng đồng", Sacombank phối hợp Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức, qua 14 chặng triển khai đã thu hút đông đảo hàng ngàn cán bộ, nhân viên Sacombank và đoàn viên, thanh niên cả nước tham gia, đóng góp xây dựng thành công nhiều nhà văn hóa cộng đồng cho các dân tộc thiểu số.

H.C