Salah chốt tương lai, gia hạn 4 năm với Liverpool

04/04/2022 - 14:21

Chân sút Ai Cập được loan báo đã quyết định tương lai, đồng ý gia hạn 4 năm với Liverpool mà sẽ giữ anh ở Anfield đến mùa hè 2026.

Tờ Mirror khẳng định, Salah tiến gần việc ký dài hạn mới với Liverpool. Hợp đồng này sẽ có thời hạn 4 năm, mà sẽ giữ Salah (29 tuổi) ở Anfield tiếp tục những năm tháng đẹp nhất trong sự nghiệp.

Salah được cho đã quyết định ở lại Liverpool, chấp nhận mức lương thấp hơn mong muốn

Đây là tin cực tốt lành khiến fan Liverpool vỡ òa, còn HLV Jurgen Klopp cười sung sướng.

Trước đó, đàm phán Salah và Liverpool rơi vào bế tắc vì chuyện tiền lương.

Salah khẳng định không đòi hỏi gì quá đáng và theo báo chí Anh thì chân sút Ai Cập muốn lương 400.000 bảng/tuần, cao nhất đội và thuộc top đầu Ngoại hạng Anh ngang như De Bruyne (Man City),…

Tuy nhiên, Liverpool từ chối vì không có ý định phá vỡ cấu trúc lương ở Anfield. HLV Klopp cũng thêm vào: CLB đã làm hết sức những gì có thể.

Salah 'thua' Sadio Mane ở cả CAN 2021 lẫn tranh vé đến World Cup 2022

Salah gần đây thất bại trong màu áo tuyển Ai Cập khi thua Senegal của đồng đội Sadio Mane ở cả chung kết Cúp các QG châu Phi lẫn tranh vé dự World Cup 2022.

 Thống kê cũng chỉ ra, hiệu suất của Salah cho Liverpool giảm kể từ sau giải CAN 2021 trở về.

Và sau khi cân nhắc, và có thể thấy rất rõ những trường hợp như Wijnaldum hối hận vì rời Liverpool cho dù đến PSG nhận lương cao hơn hẳn, nên Salah được cho đã quyết định thỏa hiệp, chấp nhận lời đề nghị của Liverpool với mức lương thấp hơn anh mong đợi.

Salah được cho rất biết ơn và đánh giá cao những tình cảm mà anh nhận được từng người hâm mộ Liverpool sau khi cùng Ai Cập lỡ vé đến ngày hội World Cup ở Qatar vào cuối năm nay. Do vậy, anh muốn gắn bó với Liverpool trong những năm tháng đẹp còn lại của sự nghiệp.

Theo L.H (Vietnamnet)