Samsung Access ra mắt dành cho người dùng Galaxy S20

01/06/2020 - 09:04

Nếu là người dùng thường xuyên nâng cấp smartphone hằng năm, họ có thể muốn xem xét dịch vụ trả phí mới của Samsung có tên Samsung Access.

Chỉ loạt Galaxy S20 mới nằm trong danh sách chương trình Samsung Access hiện tại ẢNH: AFP

Báo cáo từ XDA Developers cho thấy đây là bản nâng cấp của Upgrade Programme trước đó. Nó sẽ cho phép người dùng nhận một chiếc điện thoại mới với số tiền được xác định trước mỗi tháng. Khi một điện thoại Samsung mới xuất hiện, người dùng có thể thay thế smartphone của mình trước đó với số tiền bổ sung là 100 USD. Hiện tại, chỉ bộ ba Galaxy S20 được đưa vào chương trình Samsung Access.

Chi phí thanh toán hằng tháng cho Samsung Access là 37 USD cho bản Galaxy S20 5G cơ bản. Chương trình cũng bao gồm gói dịch vụ Premium Care, 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive để sao lưu nội dung đa phương tiện và tài liệu, cũng như Microsoft 365 bao gồm các ứng dụng như Word, PowerPoint, Excel, Skype và Outlook.

Dịch vụ Premium Care của Samsung giúp người dùng được hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ thiết lập từ xa 24-7, đồng thời bảo vệ với các thiệt hại do tai nạn. Nó cũng cho phép mở rộng bảo hành vượt quá thời gian 12 tháng tiêu chuẩn.

Cũng theo báo cáo, nếu người dùng không muốn sử dụng Samsung Access nữa và trả lại điện thoại, họ sẽ bị tính phí 100 USD nếu hủy trong 3 tháng đầu tiên, còn nếu sau 3 tháng, sẽ được miễn phí.

Loạt smartphone thuộc dòng Galaxy S20 mới nhất của Samsung được cho là quá đắt đỏ, vì vậy với chương trình mới được phát hành, Samsung đang hướng người tiêu dùng đến một chính sách tốt hơn. Với việc điện thoại Galaxy Note20 sắp ra mắt (dự kiến vào tháng 8), Samsung dường như đang hướng đến thúc đẩy mọi người nâng cấp thiết bị.

Theo THÀNH LUÂN (Thanh Niên)