Samsung chốt lịch ra mắt loạt smartphone Galaxy A mới

19/03/2019 - 16:05

Samsung vừa công bố một sự kiện mới sẽ diễn ra vào ngày 10.4 tới đây, nơi công ty dự kiến sẽ công bố 3 mẫu smartphone mới thuộc gia đình Galaxy A, gồm Galaxy A90, A60 và A40.

Galaxy A90 sẽ đi kèm camera bật lên có khả năng xoay ẢNH: YOUTUBE

Theo PhoneArena, Galaxy A90 cao cấp nhất trong dòng sản phẩm lần này, với thiết kế theo xu hướng màn hình không viền gần đây. Để làm điều này, Samsung trang bị cho sản phẩm của mình hệ thống camera bật ra mới giúp loại bỏ notch cũng như màn hình đục lỗ. Nhưng không giống như các sản phẩm khác, đây là mô-đun dạng bật ra có thể xoay giúp loại bỏ sự cần thiết của camera riêng biệt phía sau.

Để giảm chi phí, Samsung đã sử dụng màn hình LCD rẻ hơn thay vì AMOLED như dòng Galaxy S10, cùng với đó mặt sau được làm bằng nhựa bóng thay vì kính. Thông tin giá bán của máy chưa được xác nhận nhưng nhiều khả năng nằm trong phân khúc 600 USD.

Galaxy A60 là một trong những smartphone lớn nhất trong lịch sử của Samsung gần đây. Giống như các sản phẩm mang nhãn hiệu Galaxy A khác, nó dự kiến sẽ sử dụng màn hình Infinity-U, tuy nhiên kích thước đường chéo rơi vào khoảng 6,7 inch.

Các tính năng chính dự kiến đến với Galaxy A60 ẢNH: PRICEART

Phía trên màn hình sẽ là notch hình chữ U để chứa camera selfie 35 MP. Ở mặt sau, nó bao gồm camera chính 32 MP kết hợp với camera góc rộng 8 MP và camera độ sâu 5 MP nhằm cải thiện hình ảnh bokeh.

Theo tin đồn, Galaxy A60 sẽ đi kèm chip Snapdragon 675 kết hợp RAM 6 GB hoặc 8 GB, cùng bộ nhớ trong 128 GB. Máy tích hợp thỏi pin lớn 4.500 mAh và chạy Android 9 Pie hoàn chỉnh với One UI. Giá bán cho thiết bị rơi vào khoảng 453 USD.

Cuối cùng là Galaxy A40 ở phân khúc trên Galaxy A30 dự kiến đi kèm màn hình Infinity-U 6,4 inch cùng lớp vỏ nhựa bóng. Thiết bị không có quá nhiều đặc biệt khi tích hợp chip Exynos 7904, kết hợp RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Galaxy A40 nằm trong phân khúc giữa Galaxy A30 và A50 đã ra mắt trước đó ẢNH: PHONEARENA

Galaxy A40 cũng có thể trang bị hệ thống camera 3 ống kính mặt sau, bao gồm cảm biến chính 25 MP kết hợp cảm biến độ sâu 5 MP và cảm biến 8 MP với ống kính góc rộng. Phía trước máy tích hợp cảm biến 25 MP cho nhu cầu chụp selfie. Giá bán lẻ dự kiến cho sản phẩm này là 282 USD.

Theo Thanh Niên