Samsung đã bán được 1 triệu chiếc điện thoại gập Galaxy Fold

13/12/2019 - 10:21

Chủ tịch Samsung Electronics cho biết để có doanh số 1 triệu chiếc, Samsung đã liên tục tiếp thu các phản hồi từ phía người dùng để hoàn thiện Galaxy Fold.

Chủ tịch Samsung Electronics Young Sohn ngày 12-12 tiết lộ công ty này đã bán được 1 triệu điện thoại thông minh màn hình gập Galaxy Fold.

Phát biểu tại một sự kiện do trang tin công nghệ TechCrunch tổ chức, ông Sohn cho biết để có doanh số trên, Samsung đã liên tục tiếp thu các phản hồi từ phía người dùng để hoàn thiện và đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Galaxy Fold được công bố lần đầu tiên vào đầu năm nay tại sự kiện Hội nghị di động thế giới - MWC 2019. Vào tháng Tư, Samsung đã gửi các mẫu dùng thử Galaxy Fold tới các chuyên gia công nghệ để đánh giá. Tuy nhiên, ngay sau đó, các chuyên gia đã phát hiện ra nhiều vấn đề, bao gồm cả màn hình bị nứt.

Điện thoại thông minh màn hình gập Galaxy Fold. (Nguồn: TechCrunch)

Samsung đã thu hồi các sản phẩm dùng thử để khắc phục các vấn đề màn hình, và phát hành lại vào cuối tháng Chín.

Galaxy Fold được phát hành lại có độ bền cao hơn, mặc dù bộ phận đánh giá của trang tin công nghệ TechCrunch vẫn nhận thấy có vấn đề nhất định với màn hình điện thoại.

Có giá bán lên tới 2.000 USD (ở Việt Nam, nó có giá lên tới 50 triệu đồng), điểm nổi bật nhất trong thiết kế ở Galaxy Fold là nó được trang bị màn hình dẻo 7,3 inch, có khả năng gập lại làm đôi, Infinity Flex Display. Bên mặt ngoài, Fold còn có thêm màn hình phụ 4,6 inch để có thể sử dụng như một điện thoại dạng thanh lúc gập lại.

Cấu hình và tính năng camera của Galaxy Fold tương đương với Galaxy Note 10+ khi được trang bị chip Snapdragon 855+, RAM 12 GB và bộ nhớ 512 GB.

Các tin tức trước đây cho biết Samsung có kế hoạch bán 6 triệu thiết bị có thể gập lại vào năm 2020./.

Theo VIỆT ĐỨC (Vietnam+)