Samsung dự kiến sẽ trình làng Galaxy S11 vào ngày 18-2-2020

13/12/2019 - 20:04

Thời gian qua, các thông tin rò rỉ về Galaxy S11 series liên tục xuất hiện trên các trang mạng. Theo các tin đồn, loạt Galaxy S tiếp theo của Samsung sẽ được nâng cấp toàn diện cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Giờ đây, một nguồn tin uy tin vừa tiếp tục chia sẻ ngày ra mắt của dòng sản phẩm Galaxy S11.

Cụ thể, trong một bài đăng mới nhất trên Twitter, leaker nổi tiếng Ice Universe vừa tiết lộ rằng công ty Hàn Quốc đang dự kiến trình làng Samsung Galaxy S11 và chiếc smartphone màn hình gập đôi ở San Francisco, Mỹ vào ngày 18 tháng 2 năm 2020. Theo giới thạo tin, khung thời gian này khá phù hợp với những gì mà Samsung đã làm trong quá khứ. Bởi tuần thứ ba của tháng 2 thường là thời điểm nhà sản xuất Hàn Quốc này ra mắt các mẫu flagship Galaxy S của hãng.

Dự kiến, Galaxy S11 sẽ mang trên mình rất nhiều nâng cấp so với thế hệ trước. Các điện thoại này nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng màn hình “đục lỗ” như Note 10, có camera chính 108MP với khả năng zoom quang 5x ấn tượng. Ngoài ra, mẫu máy kế nhiệm của Galaxy S10 còn được tin là sẽ có dung lượng pin được nâng cấp, chạy trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng OneUI 2.0 khi xuất xưởng.

Theo PHƯƠNG THẢO (Kiến Thức)