Samsung sắp ra mắt máy tính bảng màn hình gập đầu tiên

28/11/2019 - 09:11

Hồi đầu năm, Samsung đã ra mắt smartphone màn hình gập đầu tiên Galaxy Fold. Và dường như hãng smartphone hàng đầu thế giới đang phát triển một thiết bị màn hình gập khác.

Theo Gizchina, bằng sáng chế mới đây của Samsung tiết lộ về chiếc máy tính bảng màn hình gập đầu tiên của hãng này.

Bằng sáng chế này của Samsung đã được nộp lên Văn phòng sở hữu trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIO) và cơ sở dữ liệu của Văn phòng trí tuệ Thế giới (WIO).

Samsung sắp ra mắt máy tính bảng màn hình gập đầu tiên

Bằng sáng chế mới của Samsung

Hình ảnh từ bằng sáng chế cho thấy, mẫu tablet màn hình gập kiểu vỏ sò. Cơ chế gập về cơ bản giống như smartphone màn hình gập Motorola Razr mới ra mắt gần đây.

Chiếc tablet này của Samsung có chiều gập từ trên xuống dưới, tức là gập theo chiều dọc thay vì theo chiều ngang như thường thấy.

Samsung sắp ra mắt máy tính bảng màn hình gập đầu tiên

Samsung sắp ra mắt máy tính bảng màn hình gập?

Giống như Galaxy Fold, máy tính bảng màn hình gập lại có thể hoạt động như một máy tính xách tay mini. Đối tượng khách hàng Samsung nhắm đến có thể là các doanh nhân hoặc những người quyền lực.

Tablet màn hình gập này có thể dễ dàng gập lại để trở thành một thiết bị nhỏ gọn, cho phép người dùng mang theo trong túi dễ dàng. Ngoài ra, người dùng cũng có thể sử dụng nó giống như chiếc máy tính xách tay khi gập nó một nửa. Với thiết kế này, Samsung có thể đưa tính di động của máy tính bảng lên một tầm cao mới.

Theo HẢI NGUYÊN (Vietnamnet)