Samsung sẽ ‘hồi sinh’ Galaxy Note vào năm 2025?

19/08/2024 - 09:44

Một nguồn tin tiết lộ Samsung sẽ ra mắt mẫu Galaxy Note mới, 5 năm kể từ khi tuyên bố “khai tử” thiết bị này.

4jrdeu1c.png

Galaxy Note thế hệ đầu tiên. Ảnh: The Verge

Dòng Galaxy Note bị “khai tử” vào năm 2020. Tuy nhiên, nhiều người vẫn dành tình cảm đặc biệt cho mẫu smartphone này của Samsung. Để bù đắp, hãng điện tử Hàn Quốc đã đưa tính năng biểu tượng nhất – bút S Pen – lên mẫu Galaxy S cao cấp nhất. Galaxy S24 Ultra là một trong những smartphone tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Theo tin đồn, phiên bản kế nhiệm của S24 Ultra sẽ được nâng cấp đáng kể. Đầu tiên, không còn các góc vuông vức gây khó chịu khi cầm trên tay nữa. Thay vào đó, theo chuyên gia tin đồn Ice Universe, thiết bị sẽ dùng góc bo tròn hơn. Nó cũng có tỉ lệ màn hình so với thân máy theo chiều ngang tốt hơn.

Cụ thể, thiết bị có thân máy hẹp hơn và màn hình rộng hơn so với Galaxy S24 Ultra, mang đến cảm giác nhỏ gọn hơn ngay cả khi kích thước không thay đổi lớn. Những thông tin rò rỉ trước đó cho thấy mẫu điện thoại sẽ dùng chip nhanh hơn, camera góc siêu rộng và tele mới, RAM lớn hơn. Rõ ràng, nó được đặt tên mới để phù hợp hơn.

Tài khoản Yogesh Brah, người có lịch sử tương đối tin cậy khi nói về tin đồn, khẳng định Galaxy S Ultra sẽ đổi tên thành Note, còn Galaxy S Plus đổi tên thành Pro. Dường như Samsung muốn làm như vậy để định vị thiết bị như một đối thủ của Pixel 9 Pro và iPhone 16 Pro.

Theo Vietnamnet