Samsung tổ chức sự kiện đặc biệt để ra mắt bộ đôi smartphone màn hình gập

23/07/2021 - 14:29

Samsung sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 11/8 tới đây, mà gần như chắc chắn đây sẽ là dịp để hãng cho ra mắt hai mẫu smartphone màn hình gập thế hệ mới.

Hình ảnh thư mời sự kiện đặc biệt hé lộ về mẫu smartphone gập sắp ra mắt của Samsung.

Samsung đã gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự một sự kiện đặc biệt vào ngày 11/8. Mặc dù Samsung không hé lộ về sản phẩm mà hãng sẽ trình làng tại sự kiện đặc biệt sắp tới, nhưng dựa vào những hé lộ trên thư mời và một đoạn clip ngắn được Samsung chia sẻ cho thấy chắc chắn đây là dịp để hãng này trình làng mẫu smartphone màn hình gập thế hệ mới.

Với thông điệp "Get ready to unfold" (Sẵn sàng để mở ra), kèm hình ảnh minh họa giống chiếc smartphone màn hình gập trên thư mời, điều này cho thấy nhiều khả năng bộ đôi smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 sẽ đồng thời được trình làng tại sự kiện lần này.

Hình ảnh bộ đôi smartphone Galaxy Z Fold3 và Galaxy Z Flip3 bị rò rỉ trên mạng Internet.

Những hình ảnh đã bị rò rỉ trên mạng Internet cho thấy Galaxy Z Fold3 có thiết không nhiều sự khác biệt so với 2 phiên bản tiền nhiệm là Galaxy Z Fold và Z Fold2, với kiểu thiết kế theo trục dọc. Mặt lưng của máy được trang bị 3 camera, nhưng kích thước của cụm camera đã được thu gọn hơn so với phiên bản cũ. Sản phẩm vẫn được trang bị camera trước dạng "đục lỗ" bên trong màn hình, thay vì trang bị camera dạng "ẩn" bên dưới màn hình như các thông tin bị rò rỉ trước đây.

Đáng chú ý, hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Galaxy Z Fold 3 sẽ hỗ trợ cả cây viết S Pen, tương tự như trên dòng smartphone Galaxy Note. Tuy nhiên, chưa rõ Galaxy Z Fold 3 sẽ được kèm theo cây viết S Pen, hay người mua sẽ phải tự mua thêm phụ kiện này giống như trường hợp của Galaxy S21 Ultra.

Hình ảnh Galaxy Z Fold3 bị rò rỉ, kèm theo cây viết S Pen.

Về phần Galaxy Z Flip3, sản phẩm vẫn sẽ sở hữu thiết kế gập vỏ sò, nhưng kích thước của màn hình phụ bên ngoài và cụm 2 camera trên Galaxy Z Flip được tăng lên đáng kể so với 2 phiên bản đầu tiên. Mặt ngoài của Galaxy Z Flip 3 nổi bật với thiết kế 2 tông màu tách biệt, thay vì một màu đồng nhất như phiên bản cũ.

Các thông tin bị rò rỉ khác cũng cho biết bộ đôi smartphone màn hình gập của Samsung sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 cao cấp của Qualcomm, màn hình với tần số làm tươi 120Hz… phiên bản Galaxy Z Fold 3 sẽ hỗ trợ cả tính năng chống nước và chống bụi…

Ngoài bộ đôi smartphone màn hình gập, Samsung cũng được cho là sẽ trình làng thêm một mẫu đồng hồ thông minh và tai nghe không dây thế hệ mới tại sự kiện lần này.

Sự kiện đặc biệt diễn ra vào tháng 8 hàng năm thường là dịp để Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Note mới, nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin nào liên quan đến chiếc smartphone này, do vậy nhiều khả năng Samsung sẽ không ra mắt thêm một phiên bản Galaxy Note nào trong năm nay.

Dẫu sao, mọi thông tin vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và sự thật về các sản phẩm được Samsung trình làng sẽ có lời giải đáp khi sự kiện diễn ra vào ngày 11/8 tới đây.

Theo T.THỦY (Dân Trí)