Samsung trình làng smartphone gập phiên bản mới Galaxy Z Fold 2

06/08/2020 - 07:42

Tại sự kiện Galaxy Unpacked được phát trực tiếp trên mạng, Samsung đã giới thiệu mẫu smartphone Galaxy Z Fold 2, phiên bản tiếp theo của dòng smartphone gập đầu tiên Galaxy Fold.

Mẫu điện thoại gập Galaxy Z Fold 2 mới được Samsung trình làng hôm 5-8. (Nguồn: The Verge)

Ngày 5-8, tập đoàn điện tử Samsung của Hàn Quốc công bố phiên bản smartphone gập mới, cùng các thiết bị khác nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trong bối cảnh thị trường đang chịu tác động mạnh của đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Tại sự kiện Galaxy Unpacked được phát trực tiếp trên mạng, Samsung đã giới thiệu mẫu smartphone Galaxy Z Fold 2, phiên bản tiếp theo của dòng smartphone gập đầu tiên Galaxy Fold được tung ra hồi năm ngoái.

Màn hình mở rộng của mẫu mới là 7,6 inch trong khi màn hình phụ ở mặt ngoài là 6,2 inch, rộng hơn mẫu cũ có các chỉ số tương đương là 7,3 inch và 4,6 inch.

Các thông tin chi tiết về ngày mở bán và giá của mẫu điện thoại gập mới sẽ được Samsung công bố vào tháng 9 tới. Samsung hy vọng mẫu điện thoại mới có thể giúp hãng cải thiện doanh số bán hàng.

Ngoài ra, trong sự kiện công bố sản phẩm mới được tổ chức thường niên tại Mỹ trong vài năm gần đây, Samsung cũng cho ra mắt 2 phiên bản mới của dòng smartphone cỡ lớn Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra, các mẫu máy tính bảng nâng cấp Tab S7 và S7+, đồng hồ thông minh Galaxy Watch 3 và tai nghe không dây Galaxy Buds Live.

Đây là năm đầu tiên Galaxy Unpacked được tổ chức trực tuyến vì tình hình dịch bệnh phức tạp. 

Phát biểu tại buổi giới thiệu sản phẩm, Giám đốc mảng kết nối di động của Samsung Electronics T.M.Roh nhấn mạnh con người ngày càng phụ thuộc vào công nghệ, để duy trì kết nối khi điều hướng những thách thức ngày càng lớn trên toàn thế giới.

(Ảnh: Samsung)

Samsung giới thiệu 5 sản phẩm mới với phương châm công nghệ sẽ giúp cuộc sống dễ dàng hơn, giúp người dùng tối đa hóa hiệu quả làm việc và giải trí.

Quý 2 năm nay chứng kiến doanh số smartphone của Samsung giảm 29% so với cùng kỳ năm ngoái, đánh mất vị trí dẫn đầu ngành vào tay tập đoàn Huawei của Trung Quốc trong bối cảnh nhu cầu thế giới giảm mạnh.

Trong quý này, doanh số smartphone toàn cầu giảm 16% so với cùng kỳ năm ngoái do tâm lý mua sắm của khách hàng bị tác động bởi cuộc khủng hoảng kinh tế do đại dịch.

Theo LÊ ÁNH (TTXVN)

 

Liên kết hữu ích