Samsung TV QLED và QLED Neo mới sẽ có tính năng chơi game

18/01/2021 - 08:23

Samsung vừa công bố dòng 2021 của TV QLED và QLED Neo sẽ có khả năng chơi game mới. Đây là dòng TV được công ty giới thiệu vào đầu tháng này cùng với các màn hình cao cấp khác.

Samsung tiếp tục nâng tầm khả năng hoạt động của dòng TV QLED ẢNH: AFP

Theo Neowin, các mẫu QLED Neo có tính năng Super Ultrawide GameView được thiết kế để cho phép người dùng chọn giữa tỷ lệ khung hình 21:9 hoặc 32: 9 khi chơi game. Tỷ lệ khung hình thay đổi này cũng có sẵn trên TV Q70A mới của Samsung và các mẫu mới hơn.

Những TV này cũng bao gồm một Game Bar, nơi người dùng có thể kiểm tra độ trễ đầu vào hoặc kết nối tai nghe. Samsung hứa hẹn một trải nghiệm âm thanh sống động, nhờ vào tính năng Game Object Tracking Sound cho phép TV QLED của hãng chiếu âm thanh xung quanh phòng tương ứng với hành động trên màn hình bằng trí tuệ nhân tạo.

Bên cạnh đó, TV QLED và QLED Neo tự hào có độ phân giải 4K, tốc độ làm mới 120 Hz và thời gian trễ dưới 5,8 mili giây. Giống như loạt màn hình mới của LG dành cho game thủ và nhà sáng tạo được công bố tại CSS 2021, Q90A 50 inch của Samsung và các TV QLED khác với kích thước màn hình 55 inch trở lên có công nghệ FreeSync Premium Pro của AMD để mang lại trải nghiệm “bảng điều khiển HDR thực sự”.

Không có thông tin nào về thời điểm các mẫu TV này sẽ được phát hành hoặc khách hàng sẽ phải bỏ ra bao nhiêu tiền. Đại diện Samsung tuyên bố những cải tiến mới sẽ “mở ra toàn bộ sức mạnh của trò chơi thế hệ tiếp theo” trên TV cao cấp.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)