Sancho được khuyên đến MU, Barca tiến gần ký Martinez

06/05/2020 - 07:39

Jadon Sancho được khuyên hãy tới MU, chứ đừng gia nhập Liverpool, Barca đàm phán thuận lợi, tiến gần ký Lautaro Martinez là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 6-5.

Jadon Sancho hãy đến MU

Ngôi sao đang lên của Dortmund, Jadon Sancho được cựu danh thủ Paul Ince khuyên, nên chuyển đến Manchester United chứ đừng gia nhập Liverpool.

Jadon Sancho được khuyên đến MU thì sẽ có nhiều cơ hội được ra sân hơn

Tuyển thủ trẻ người Anh được liên kết với hàng loạt ông lớn châu Âu bởi phong độ ấn tượng cho đại diện Bundesliga trong 2 mùa giải qua, trong đó có MU, Liverpool, Chelsea, Real Madrid,... Nhưng bến đỗ mới được nhắc đến nhiều nhất chính là MU.

Lý do được Paul Ince khuyên Jadon đừng đến Liverpool, bởi ở sân Anfield với đội hình Klopp đang có trong tay, 1 cầu thủ 20 tuổi như Sancho sẽ chủ yếu ngồi ghế dự bị, không thể cạnh tranh trước Salah, Firmino hay Sadio Mane.

Trong khi đó, nếu gia nhập Quỷ đỏ dưới thời Solskjaer hướng đến những người trẻ, Jadon Sancho sẽ có nhiều cơ hội hơn. ‘Ở MU, có chỗ dành cho Jadon Sancho’.

MU và Solskjaer rất muốn có Sancho kỳ chuyển nhượng tới đây, dù hiểu để đạt được không dễ bởi mức phí Dortmund muốn từ sao trẻ này: từ 120-130 triệu bảng.

Barca tiến gần ký Lautaro Martinez

Tờ Sport (Tây Ban Nha) loan báo, Barca tiến gần hơn việc ký chân sút Lautaro Martinez từ Inter Milan sau cuộc đàm phán mới nhất giữa đôi bên.

Lautaro Martinez tiến gần gia nhập Barca

Trong những cuộc trao đổi trước, Barca và Inter Milan không tìm được tiếng nói chung bởi khoản phí chuyển nhượng. Tuy nhiên, theo nguồn trên ở lần đàm phán mới nhất mọi thứ diễn ra rất tích cực.

Cụ thể hơn, phía Inter Milan hoan nghênh đề nghị của Barca – trả 60 triệu euro tiền mặt cộng thêm 2 cầu thủ để đổi lấy Lautaro Martinez, đồng đội đàn em của đội trưởng Messi ở tuyển Argentina.

Danh sách 4 cái tên được Barca đưa ra để Inter Milan lựa 2 người gồm:  Rakitic, Vidal, Nelson Semedo hoặc Samuel Umtiti.

Lautaro Martinez có điều khoản giải phóng hợp đồng là 111 triệu euro. Thông tin gần gần đây cho hay, bản thân tiền đạo này đã bày tỏ nguyện vọng được đến Barca lên ban lãnh đạo Inter Milan.

Theo L.H (Vietnamnet)