Sao trẻ lập hat-trick, Chelsea thắng trận thứ 7 liên tiếp

27/10/2019 - 08:34

Hat-trick của cầu thủ trẻ người Mỹ - Pulisic giúp Chelsea đánh bại Burnley 4-2 để có trận thắng thứ 7 liên tiếp.

Với lợi thế sân nhà, Burnley thi đấu sòng phẳng với Chelsea ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lối chơi áp sát nhanh của đội chủ nhà đã khiến những ngôi sao trẻ của The Blues gặp khó khăn trong 20 phút đầu tiên.

Pulisic có trận đấu xuất sắc. (Ảnh: Getty). 

Dù vậy, The Blues càng thi đấu càng thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn. Ngay ở cơ hội đầu tiên, họ đã trừng phạt đối thủ bằng bàn thắng mở tỷ số. Phút 21, hậu vệ Lowton bị trượt chân và Pulisic rất nhanh cướp được bóng. Từ giữa sân, đội trưởng ĐT Mỹ tự tin đi bóng vào vòng cấm của Burnley trước khi dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Pope, mở tỷ số cho Chelsea.

Sau khi bị thủng lưới, Burnley vùng lên mạnh mẽ và thi đấu khởi sắc hơn. Hàng loạt các cơ hội nguy hiểm được đội chủ nhà tạo ra nhưng sự vô duyên của tiền đạo Barnes cộng thêm sự xuất sắc của thủ thành Kepa đã giúp mành lưới của Chelsea không bị rung lên.

Bị ép sân nhưng Chelsea một lần nữa có thêm bàn thắng trước giờ nghỉ. Pulisic thêm một lần tận dụng thành công sai lầm của hậu vệ Burnley để ghi bàn thứ 2 trong trận. 

Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục có thêm những pha lập công từ các tình huống phản công sắc lẹm. Phút 56, Pulisic hoàn thành cú hat-trick ở phút 56 với một pha đánh đầu ngược. Hai phút sau, Willian tung cú sút hiểm hóc từ bên cánh phải khiến Pope phải có lần thứ 4 vào lưới nhặt bóng.

Những phút còn lại, Burnley vẫn thi đấu đầy nỗ lực nhưng họ cũng chỉ có được 2 bàn thắng danh dự của Jay Rodriguez và McNeil lần lượt ở các phút 86 và 90 để khép lại trận thua 2-4 trước các vị khách đến từ thủ đô London.

Kết quả này giúp thầy trò HLV Lampard có chiến thắng thứ 7 liên tiếp trên mọi đấu trường. Chelsea hiện đã có 20 điểm sau 10 vòng đấu, xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Theo HỒNG NGỌC (VOV)