Sát thủ "John Wick" sẽ tái xuất khán giả với 2 phần phim liên tiếp

08/08/2020 - 08:37

Hãng phim Lionsgate đã đưa ra thông báo mới nhất , Phần 4 và 5 của loạt phim ăn khách John Wick với sự tham gia của tài tử Keanu Reeves sẽ được quay liên tiếp và bắt đầu khởi máy vào đầu năm 2021.

John Wick sẽ trở lại với 2 phần phim mới. (Nguồn: Daily Mail)

Hãng phim Lionsgate đã đưa ra thông báo mới nhất hôm 7-8, theo đó phần 4 và 5 của loạt phim ăn khách John Wick sẽ được quay liên tiếp tính từ đầu năm 2021.

Theo trang tin The Hollywood Reporter, Giám đốc điều hành Lionsgate Jon Feltheimer cho biết sẽ tiếp tục loạt phim ăn khách này khi 3 phần trước đó đã thu về hơn 579 triệu USD cho hãng.

Kế hoạch sản xuất phần 4 và 5 sẽ được bắt đầu vào đầu năm sau. Kế hoạch này đã được bàn bạc kỹ lưỡng và sắp xếp hợp lý trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn ra và nam tài tử Keanu Reeves cũng có lịch quay dày đặc.

“Chúng tôi đang bận rộn chuẩn bị kịch bản cho hai phần tiếp theo của loạt phim hành động John Wick, với John Wick 4 dự kiến sẽ ra rạp vào dịp Lễ Trận vong 2022,” Feltheimer nói.

Thời gian ra rạp của phần bốn đã bị trì hoãn 1 năm so với lịch trình ban đầu do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Việc quay liên tiếp 2 phần phim không phải là điều quá xa lạ và khó khăn đối với Keanu. Trong quá khứ, nam tài tử nãy cũng đã quay liên tiếp 2 phần của loạt phim The Matrix (Ma trận) trong thời gian từ tháng 3/2001 đến tháng 8/2002.

Theo ANH QUANG (Vietnam+)