Sau Văn Hậu, đến lượt Công Phượng nghỉ hết V-League 2020

08/10/2020 - 08:10

Chấn thương ở ngón chân buộc Công Phượng phải nghỉ phần còn lại của mùa giải V-League 2020.

Công Phượng được phát hiện dính chấn thương ở ngón chân trong buổi chụp X-Quang vào chiều qua (7-10). Đây là chấn thương tiền đạo xứ Nghệ gặp phải ở cuộc so tài với DNH Nam Định tại vòng 13 V-League 2020. Theo nguồn tin của VTC News, Công Phượng sẽ nghỉ dưỡng thương trong phần còn lại của mùa giải.

Như vậy, CLB TP.HCM sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1995 trong cả 7 trận còn lại của giai đoạn lượt về. Công Phượng đang chơi rất hay ở CLB TP.HCM với 6 bàn thắng, 3 đường chuyền thành bàn từ đầu mùa. Tiền đạo này là cái tên gốc Việt duy nhất trong nhóm cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở V-League 2020.

Công Phượng nghỉ hết lượt về V-League 2020.

CLB TP.HCM vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công tiềm năng khác như Phi Sơn, Lâm Ti Phông,... nhưng khó có gương mặt nào đủ tầm thay thế Công Phượng. Đáng lo ngại hơn, bộ đôi người Costa Rica trị giá 1 triệu USD là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez chưa thể hiện được nhiều.

Ortiz tịt ngòi ở trận gặp Hà Nội FC và HAGL, còn Ariel mới có 1 pha lập công vào lưới Nam Định. Có 4 ngoại binh trong đội hình, nhưng CLB TP.HCM chỉ được sử dụng 3 người. 

CLB TP.HCM đang có hàng tấn công mạnh nhất V-League với 23 pha lập công, nhưng số lượng bàn thắng lớn phụ thuộc vào nỗ lực cá nhân hơn là sự nhuần nhuyễn của hệ thống. CLB TP.HCM sẽ gặp Hà Nội FC vào ngày 10/10 tới đây. 10 lần gặp đội bóng Thủ đô, CLB TP.HCM thua tới 9 trận. 

Mùa bóng năm nay không mang lại nhiều may mắn cho các trò cưng của HLV Park Hang Seo. Trước Công Phượng, một số cầu thủ ngôi sao khác như Đoàn Văn Hậu, Đình Trọng, Duy Mạnh cũng đã phải nghỉ thi đấu dài hạn do chấn thương.

Theo HỒNG NAM (VTC News)