Sir Alex chọn Steve Bruce nắm MU, Chelsea đón Hazard

24/11/2021 - 08:36

Sir Alex chọn HLV tạm quyền cho MU, Van de Beek đòi rời Old Trafford đến Arsenal, Chelsea đón Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24-11.

Sir Alex chọn HLV tạm quyền cho MU

HLV Steve Bruce bị Newcastle sa thải gần đây và được loan báo rất mong muốn nhận được cuộc gọi từ MU

Football Insider cho hay, Sir Alex ủng hộ Steve Bruce đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền của MU cho đến hết mùa giải.

MU sa thải Solskjaer hôm Chủ nhật vừa qua, sau trận thua thảm Watford 1-4, với trợ lý Michael Carrick tạm thời nắm đội trong khi chờ CLB tìm người thay thế.

Một số cái tên đã được nhắc đến nhưng dự định của MU là tìm một HLV tạm quyền cho đến hết mùa, sau đó mới chọn lựa người ngồi ‘ghế nóng’ lâu dài ở Old Trafford.

Và theo nguồn trên, Sir Alex muốn người đó là cựu hậu vệ MU, Steve Bruce, nhà cầm quân bị Newcastle sa thải gần đây.

Sir Alex tin rằng với kinh nghiệm của mình, Bruce sẽ giúp ổn định phòng thay đồ MU để tập trung cho mùa giải hiện tại, trước khi CLB tìm được người thay thế chính thức.

Chelsea đón Hazard trở lại vào tháng Giêng

Eden Hazard đã có những năm tháng đỉnh cao ở Chelsea

Tin tức từ ABC, Chelsea đang xem xét đưa Eden Hazard trở lại Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

Theo nguồn này, Real Madrid hiện rất muốn tiễn tiền vệ Bỉ đi càng sớm càng tốt, hy vọng có thể thu lại một phần từ hợp đồng 100 triệu euro.

Hazard rất được Zidane kỳ vọng khi gia nhập Bernabeu vào 2019 nhưng thực tế diễn ra ngược lại. Cựu tiền vệ Chelsea gây thất vọng lớn và chủ yếu phải vật lộn với chấn thương.

Ông chủ Chelsea, Abramovich được cho vẫn rất thích Hazard, người đã chơi ở Stamford Bridge từ 2012-2019 và muốn đưa anh trở lại CLB. Tuy nhiên, Chelsea dự định ký Hazard theo dạng cho mượn vào tháng Giêng, với tùy chọn mua sau đó.

Van de Beek đòi rời MU để gia nhập Arsenal

Van de Beek được cho muốn đến Arsenal

Theo Todo Fichajes, dù Solskjaer đã ‘bay ghế’ ở Old Trafford thì Van de Beek vẫn muốn rời MU để gia nhập đội bóng đối thủ Arsenal.

Tuyển thủ Hà Lan là người có phận ‘hẩm’ nhất dưới thời HLV người Na Uy, chật vật suốt từ ngày gia nhập (hè 2020) đến nay.

Hè vừa qua, Van de Beek đã muốn rời nhưng Solskjaer cam kết sẽ cho anh nhiều thời gian thi đấu hơn, nhưng rốt cuộc lời hứa đã không được thực hiện.

Giờ đây, MU đang tìm kiếm HLV mới, nhưng Van de Beek nhìn thấy khả năng Arsenal có thể cho anh cơ hội ra sân nhiều hơn, trong đội hình của Mikel Arteta.

Van de Beek được đánh giá rất có tiềm năng, như đã thể hiện khi còn ở Ajax. Điều anh cần là một cú hích để trở lại mạnh mẽ.

Arsenal được cho quyết ký với Van de Beek trong tháng 1/2022.

Theo L.H (Vietnamnet)