Smartphone màn hình gập HP “lộ” ảnh render đẹp hút hồn

15/09/2020 - 09:46

HP có vẻ cũng đã sẵn sàng nhảy vào thị trường smartphone màn hình gập với nhiều công nghệ phức tạp hơn và có thể sẽ còn nhiều thứ gập lại mà HP muốn sản xuất.

Theo các thông tin mới được LetsGoDigital tiết lộ, HP đã được cấp một bằng sáng chế vào ngày 13/8/2020 về màn hình có thể gập lại. Tuy nhiên các thông tin không tiết lộ được chi tiết về màn hình này. Vì thế, LetsGoDigital đã tự tạo ra loạt ảnh Render về smartphone của HP và nó thực sự hút hồn.


(Ảnh: LetsGoDigital)

Theo hình ảnh render thì smartphone của HP sẽ gập theo kiểu vỏ sò, giống như Motorola Razr và Samsung Galaxy Z Flip. Nhưng điểm thú vị là màn hình gập này khá linh hoạt, không giống Samsung Galaxy Z Flip chỉ gập đôi thiết bị mà cho phép gập ở nhiều vị trí khác nhau. Nếu các ảnh render này là chính xác thì công nghệ HP theo đuổi phức tạp hơn rất nhiều bởi hệ thống bản lề của máy sẽ không cố định ở một điểm duy nhất.


(Ảnh: LetsGoDigital)

Các thông tin cũng cho rằng, HP cũng không chỉ muốn dừng lại ở smartphone màn hình gập mà còn sẵn sàng đưa công nghệ này lên Tablet và Laptop màn hình gập trong tương lai gần. Tuy nhiên, không rõ sản phẩm màn hình gập nào của HP sẽ lên kệ sớm.


(Ảnh: LetsGoDigital)

Hiện tại, các smartphone màn hình gập đang chứng kiến cuộc đua của một loạt các ông lớn khác nhau. Trong đó, Samsung và Huawei đã có những bước thăng tiến đáng kinh ngạc. Ngay cả Apple cũng đã lộ bằng sáng chế về một chiếc iPhone màn hình gập. Nếu HP tham gia cuộc đua này, chắc chắn thị trường sẽ rất sôi động bởi các smartphone màn hình gập vốn rất đắt đỏ nhưng càng ngày lại càng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, đơn giả vì nó độc, lạ.


(Ảnh: LetsGoDigital)

Vấn đề lớn nhất mà HP sẽ phải đối mặt là tính phức tạp của công nghệ gập linh hoạt mà mình đang theo đuổi nên nhiều thông tin cho rằng sẽ còn mất nhiều thời gian để HP tung ra smartphone này.


(Ảnh: LetsGoDigital) 

Theo KIM CHI (Nghe nhìn Việt Nam)