Son Heung Min động viên đội tuyển Việt Nam

21/01/2024 - 14:46

Sau khi cùng ĐT Hàn Quốc hoà ĐT Jordan 2-2, Son Heung Min tiết lộ mình đã xem ĐT Việt Nam thi đấu và gửi lời động viên tới thầy trò HLV Philippe Troussier.

"Tôi muốn cảm ơn sự ủng hộ của cổ động viên Việt Nam dành cho ĐT Hàn Quốc. Tôi đã xem ĐT Việt Nam thi đấu. Thật tiếc kết quả không như ý muốn. Nhưng tôi ấn tượng với ĐT Việt Nam, bởi các cầu thủ đã nỗ lực hết mình cho đất nước. Tôi luôn ủng hộ ĐT Việt Nam. Chúc các bạn may mắn” – Son Heung Min chia sẻ khi nhận được câu hỏi của phóng viên Việt Nam đang tác nghiệp ở Asian Cup 2023.

Son Heung Min ghi bàn trong trận ĐT Hàn Quốc 2-2 ĐT Jordan. (Ảnh: Reuters)

ĐT Việt Nam đã sớm bị loại ở Asian Cup 2023 sau khi thua ĐT Nhật Bản 2-4 và ĐT Indonesia 0-1. Thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn còn trận đấu cuối với ĐT Iraq lúc 18h30 ngày 24/1.

Trong khi đó, ĐT Hàn Quốc đang đứng nhì bảng E khi có cùng 4 điểm như ĐT Jordan nhưng kém hiệu số bàn thắng – bàn thua. Tại lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup, Son Heung Min và các đồng đội sẽ chạm trán ĐT Malaysia.

Ở trận đấu với Jordan vừa qua, Son Heung Min đã ghi bàn mở tỷ số từ chấm phạt đền ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, ĐT Hàn Quốc bị đối phương dẫn ngược và phải chờ đến phút bù giờ mới gỡ hoà 2-2 sau pha đá phản lưới nhà của trung vệ Yazan Al-Arab.

Theo VTC News