Sony nâng tầm tai nghe không dây phổ thông

01/10/2021 - 10:14

Sony vừa giới thiệu mẫu tai nghe không dây nhét tai WF-C500 với nhiều tính năng cao cấp. Mặc dù thiếu tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) nhưng giá bán của nó chỉ ở mức 100 USD nên khá hấp dẫn.

Sony WF-C500 được bán với giá chỉ 100 USD SONY 

Theo SlashGear, Sony WF-C500 là tai nghe dạng nhét tai không dây đi kèm với hộp sạc, cáp USB và đệm silicon. Các kích thước đệm của tai nghe có thể thay thế với các lựa chọn nhỏ, trung bình và lớn. Màu sắc của các đệm tai nghe sẽ giống với vỏ của chúng. Những chiếc tai nghe này có micrô tích hợp để gọi điện không dây (kết nối với điện thoại), Google Assistant và Siri.

Công ty Nhật Bản hứa hẹn Sony WF-C500 cho thời lượng pin lên đến 20 giờ và bổ sung 20 giờ nhờ hộp sạc. Sản phẩm này có khả năng sạc nhanh qua cổng USB-C. Tai nghe có khả năng chống nước IPX4, hỗ trợ âm thanh 360 Reality Audio với ứng dụng Sony Headphones Connect và có các nút điều khiển cảm ứng để phát, tạm dừng, bỏ qua bản nhạc và điều chỉnh âm lượng.

Sony cũng mang đến tai nghe WF-C500 công nghệ Digital Sound Enhancement Engine (DSEE) để khôi phục các bản nhạc thành âm thanh chất lượng cao gần với bản ghi gốc hơn.

Sony WF-C500 dự kiến sẽ phát hành trong tháng 10 và hiện được cho đặt hàng trước. Chúng sẽ được phát hành với một số tùy chọn màu sắc đen, trắng, xanh và cam, cùng giá bán lẻ đề xuất khoảng 100 USD.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)