Sony sắp hồi sinh dòng smartphone tí hon

23/11/2020 - 09:08

Thông tin về các mẫu điện thoại sắp ra mắt của Sony đã bắt đầu được tiết lộ, trong đó đáng chú ý là sự trở lại của chiếc điện thoại Xperia cỡ nhỏ.

Bên cạnh chiếc Xperia 10 III với chip Snapdragon 690 như là một điện thoại tầm trung 5G thì một thành viên của gia đình Xperia Compact cũng có thể sớm xuất hiện vào nửa đầu năm 2021.

Chỉ cần nhắc đến Compact là nhiều người đã cảm thấy phấn khích bởi đây là dòng khá phổ biến của Sony, được ca ngợi vì khả năng thu nhỏ các điện thoại cao cấp xuống kích thước bỏ túi. Tuy nhiên, Sony đã ngừng phát triển dòng sản phẩm này kể từ năm 2018 sau khi ra mắt chiếc Xperia XZ2 Compact.

Với việc Sony đã hủy bỏ Xperia 10 II Plus đi kèm chip Snapdragon 720 để tập trung vào sản phẩm 5G, chúng ta có thể kỳ vọng điện thoại sắp tới sẽ có tên Xperia 1 III Compact, và nó được cho là đi kèm chip Snapdragon 775 mới xuất hiện.

Chip Snapdragon 775 đã xuất hiện trong một thời gian ngắn trong các tin đồn với tư cách là bản kế nhiệm của Snapdragon 765/765G - một chip nổi tiếng khi là một trong những chip đầu tiên khởi động phong trào hướng 5G đến phân khúc phải chăng hơn. Sản phẩm được cho là đi kèm màn hình 5,5 inch.

Theo NHƯ QUỲNH (Dân Việt)