Street style xanh mướt, ngập nắng mùa Hè của dàn sao Việt

03/11/2020 - 13:37

Cuộc đổ bộ của gam màu xanh, phủ trên những thiết kế crop top, áo sát nách hay đầm maxi của loạt sao Việt, đã lan tỏa không khí mùa Hè đầy náo nhiệt.

Sau những chuyến du lịch ngập tràn tinh thần phóng khoáng, dàn mỹ nhân Việt tiếp tục lan rộng cảm hứng thời trang với các xu hướng mix đồ mới mẻ.

Trong những ngày vừa qua, sắc xanh chính là xu hướng dẫn đầu, chinh phục loạt sao với nhiều sắc độ phong phú.

Ngoài những bộ cánh phủ tông màu xanh, sự trở lại của đầm maxi, tank top (áo sát nách) hay crop top (áo hở eo) cũng trở thành trào lưu trên “sàn diễn đường phố." Street style của các quý cô đình đám cũng nhờ đó mà trở nên cuốn hút, hấp dẫn bội phần./.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 1

Chưa hết vương vấn với những chuyến đi, Minh Hằng tranh thủ tận hưởng ngày nghỉ ở một điểm du lịch ngay trong thành phố. Với tiết trời mùa Hạ, nữ ca sỹ lựa chọn chiếc đầm chấm bi xanh mướt. Thiết kế thắt eo kiểu dáng cổ điển, có đường xẻ dạn dĩ, không chỉ tôn dáng mà còn giúp Minh Hằng tỏa sắc ngọt ngào.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 2

Crop top và quần cạp cao là bộ đôi hoàn hảo, giúp Hoàng Thùy khai thác triệt để lợi thế chân dài, eo thon, lại tôn vòng một gợi cảm. Á hậu khéo chọn thiết kế turban có sắc xanh, in họa tiết nhiệt đới ton-sur-ton với quần ống rộng. Đôi giày cao gót màu cam là phụ kiện nhấn ấn tượng cho trang phục, càng tô đậm cảm hứng ngày hè.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 3

Thiết kế quần ống loe, ''nhuộm'' tông màu xanh chartreuse (xanh nõn chuối), là bảo bối giúp Salim bắt nhịp xu hướng màu sắc tuần qua. Cô nàng kết hợp item này với crop top xuyên thấu, mix cùng túi cầm tay mini và kính mắt độc đáo.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 4

Karen Nguyễn quyến rũ hết mực với cặp đôi tank top, họa tiết da trăn và quần ống rộng, cạp cao. Cặp màu xanh lá và trắng khi phối cùng nhau cũng mang tới hiệu ứng tươi sáng, ''thổi bừng'' nhan sắc cho mỹ nhân 9X.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 5

Giữa ''cơn lốc màu xanh'', MLee khiến mình nổi bật với gam màu cam làm chủ đạo. Cô nàng mix áo cổ lọ loang màu với quần jeans, điểm xuyết chiếc túi Dior tông cam bắt mắt.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 6

Sơmi buộc vạt và quần shorts cạp cao, phối màu matchy-matchy khiến Lan Khuê vừa ''ăn gian'' tuổi vừa ''hack'' dáng xuất sắc. Người đẹp còn thêm điểm nhấn cho bộ cánh đi nghỉ dưỡng là chiếc túi bình thủy có Chanel, có giá lên tới 130 triệu đồng.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 7

Khánh Linh phô diễn ưu thế vòng eo ''con kiến'', chân dài miên man với bộ đôi crop top và quần jeans cổ điển. Phong cách thời thượng của nàng fashionista trở nên thăng hạng nhờ kính mắt và túi Louis Vuitton nhỏ nhắn.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 8

Crop top và quần jeans cũng là phép cộng 10 điểm cho cô nàng sở hữu dáng người lý tưởng như Quỳnh Anh Shyn. Thiết kế áo cổ yếm cut-out và quần thêu đính, kết hợp boots họa tiết khiến hot girl càng sành điệu hơn.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 9

Jun Vũ ''thả dáng'' với đầm trắng xẻ có điểm xuyết viền ren điệu đà. Cô nàng phối layer thiết kế bó sát với áo khoác denim, mang giày thể thao trắng khỏe khoắn. Chiếc túi Furla nền nã, gắn móc khóa hình mèo, là phụ kiện nhấn nhá vẻ nữ tính cho nữ diễn viên ''Tháng năm rục rỡ.''

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 10

Denim cũng là lựa chọn được Cao Thái Hà ưu tiên trong mùa nắng. Mỹ nhân màn ảnh diện chân váy denim ngắn, kết hợp tank top và boots quân đội. Bộ ba đơn giản nhưng khoe trọn vóc dáng, lại khiến kiều nữ làm bật làn da trắng sứ, vạn người mê.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 11

Tóc Tiên giấu đường cong với chiếc sơ mi phom rộng, mặc cùng shorts jeans theo công thức giấu quần. Chiếc túi Croissant của GIA STUDIOS trở thành điểm sáng cho bộ đồ, là bạn đồng hành cùng cô nàng dạo phố. Bên cạnh đó, tạo hình tóc hồng cũng làm Tóc Tiên trẻ trung hơn tuổi thật, F5 cá tính ''chất lừ''.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 12

Đầm ôm sát, xếp nếp kiểu cách, là ''vũ khí'' thời trang giúp Katleen Phan Võ tôn dáng thành công. Cặp bài trùng mắt kính và túi Gucci tiệp màu đen càng khiến cô nàng thêm sang chảnh.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 13

Tối giản là ''kim chỉ nam'' trong lối mix đồ dạo phố của Yến Trang tuần qua. Thế nhưng, nhờ loạt phụ kiện ấn tượng như giày, túi Balenciaga, layer trang phục đen trắng với áo thun, áo khoác lửng và quần bermuda mới tăng phần thú vị.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 14

Yến Nhi trổ tài mix màu cam-trắng sành sỏi. Cô nàng kết hợp áo phông và chân váy xếp ly, điểm mũ lưỡi trang cùng boots cao gót ăn ý.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 15

Áo phông phom rộng dáng dài, họa tiết rực rỡ, mix với giày thể thao vừa giúp Phí Phương Anh khoe chân thon vừa tôn làn da sáng hồng.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 16

Puka mix đầm quai dây bó sát và giày thể thao. Bộ cánh ngẫu hứng giúp quý cô U30 trẻ hơn tuổi thật đáng kể.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 17

Huyền My thanh lịch, điệu đà với áo blouse cổ điển, phối cùng quần ống rộng và sandals quai trong.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 18

Cho chuyến đi xa, Kỳ Duyên lựa chọn quần jeans, sơmi và giày thể thao để duy trì phong cách năng động, thoải mái.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 19

Đồng Ánh Quỳnh tạo dáng ''ngầu'' với set áo phông, quần jeans và boots quân đội. Street style của cô nàng luôn hướng tới sự đơn giản nhưng mạnh mẽ, đậm bản sắc riêng.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 20

Buộc khăn làm áo, Tường Linh đã chọn thiết kế ngập sắc xanh, cùng tông với chân váy denim như để ''làm dịu'' ngày nắng nóng.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 21

Không chỉ khoe da nâu rám nắng, Vũ Ngọc Anh còn phô ''điểm vàng'' cơ thể khéo léo nhờ crop top và quần jeans ống loe.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 22

Diệp Bảo Ngọc ''bánh bèo hóa'' với chân váy xếp ly và áo hồng phấn. Đôi giày đính nơ pastel và túi Louis Vuitton càng tôn dáng vẻ yêu kiều, yểu điệu.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 23

Đầm maxi quai dây được Phương Khánh mix ''ăn rơ'' cùng túi cói và dép xỏ ngón. Đây cũng bộ cánh ''10 điểm'' dành cho hoa hậu trong chuyến đi nghỉ dưỡng mới đây.

Street style xanh muot, ngap nang mua He cua dan sao Viet hinh anh 24

Thu Trang chưng diện sơmi và quần lửng theo công thức matchy-matchy. Nữ diên viên còn nâng tầm trang phục đời thường khi phối đồ cùng túi Dauphine của Louis Vuitton.

Theo NGỌC PHẠM (Vietnam+)