Sự kiện ra mắt iPhone 15: Chờ đợi "bom tấn" trình làng

12/09/2023 - 18:38

Sự kiện đặc biệt của Apple sẽ chính thức được diễn ra vào 0h ngày 13/9 (theo giờ Việt Nam). Giới công nghệ đang háo hức chờ đợi sự xuất hiện của iPhone 15 và loạt sản phẩm mới sắp được trình làng.

 

Tháng 9 thường niên vẫn là dịp quen thuộc để Apple trình làng loạt iPhone mới nhất. Những sự kiện đặc biệt ra mắt loạt iPhone mới luôn là dịp mà giới công nghệ và những ai yêu thích Apple không thể bỏ qua.

"Nhân vật chính" của sự kiện năm nay chắc hẳn vẫn là loạt iPhone 15 thế hệ mới. Theo thông tin rò rỉ, sản phẩm vẫn sẽ được ra mắt với 4 phiên bản khác nhau, bao gồm iPhone 15 (màn hình 6,1-inch), iPhone 15 Plus (màn hình 6,7-inch), iPhone 15 Pro (màn hình 6,1-inch) và iPhone 15 Pro Max (màn hình 6,7-inch).

Loạt iPhone 15 vẫn sẽ là "nhân vật chính" được trông đợi nhất tại sự kiện năm nay của Apple (Ảnh minh họa: iStone).

Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Apple sẽ cho ra mắt thêm phiên bản iPhone 15 Ultra hoàn toàn mới. Có thể, đây sẽ là "vũ khí bí mật" được giữ đến phút cuối của Apple, hoặc Ultra chỉ đơn giản là tên gọi mới của phiên bản iPhone 15 Pro Max.

Những cải tiến đáng trông đợi trên loạt iPhone 15 có thể kể đến màn hình khuyết Dynamic Island trên tất cả phiên bản (thay vì dành riêng cho phiên bản Pro như iPhone 14), cổng kết nối USB-C thay cho cổng Lightning trước đây hay chip A17 Bionic mạnh nhất thế giới được trang bị cho bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max.

Ngoài ra, nhiều khả năng iPhone 15 Pro sẽ là phiên bản iPhone đầu tiên được trang bị camera tiềm vọng, với khả năng zoom quang học 10x.

Ngoài "nhân vật chính" là loạt iPhone phiên bản mới, một số sản phẩm khác của Apple cũng được kỳ vọng ra mắt tại sự kiện lần này, bao gồm đồng hồ thông minh Apple Watch Series 9, Watch Ultra thế hệ thứ 2 hay tai nghe không dây AirPods Pro với cổng sạc USB-C…

Apple Watch Ultra thế hệ thứ 2 cũng là sản phẩm đáng trông đợi tại sự kiện lần này (Ảnh minh họa: Getty).

Đúng 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam), sự kiện đặc biệt của Apple được bắt đầu. Dân trí sẽ tường thuật trực tiếp toàn bộ sự kiện đang rất được trông đợi này.

Theo Dân Trí