Tai nạn nghiêm trọng trên cao tốc Nha Trang - Cam Lâm khiến 2 người tử vong

27/02/2024 - 14:51

Sáng 27/2, một sự cố giao thông đáng tiếc xảy ra trên đoạn đường cao tốc kết nối Nha Trang và Cam Lâm thuộc địa phận xã Cam Phước Đông, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, khiến hai người thiệt mạng.

Chú thích ảnh

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: TTXVN phát

Vụ tai nạn xảy ra do va chạm giữa xe ô tô chở khách và xe tải tại km số 45 của đường cao tốc nói trên.

Theo thông tin ban đầu, xe khách 47E 003.34, do Phạm Hồng Hải (quê quán tỉnh Bình Định) điều khiển, chở khoảng 43 hành khách đã đâm phải đuôi của xe tải 75C 066.36, do Nguyễn Như Nhật Phường (quê quán Thừa Thiên - Huế) điều khiển, đang dừng do gặp sự cố gần dải phân cách. Hậu quả là phụ xe khách Đỗ Minh Phụng (quê tỉnh Bình Định) đã tử vong tại chỗ và tài xế xe khách là ông Phạm Hồng Hải cũng qua đời sau đó vì vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Khánh Hòa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và tránh ùn tắc. Ban an toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa cho biết, xe tải đã đặt biển cảnh báo và có phụ xe đứng gác phía sau.

Tại hiện trường, xe khách bị hư hỏng nặng. Cơ quan Công an đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân. Trước đó, vào tháng 6/2023, tại cùng một đoạn cao tốc này, đã xảy ra một vụ tai nạn khác giữa một xe container và một xe con, làm hai người chết và hai người bị thương.

Theo TTXVN