Tai nghe Bose QuietComfort 45 ra mắt với giá rẻ hơn

03/09/2021 - 14:00

Bose vừa ra mắt mẫu tai nghe QuietComfort 45 nhằm kế nhiệm QuietComfort 35 II nổi tiếng trước đó, với thiết kế tương tự nhưng có âm thanh cải thiện, thoải mái và giá bán rẻ hơn.

QuietComfort 45 cung cấp trải nghiệm âm thanh cao cấp với giá tốt hơn thế hệ trước BOSE

Theo Andorid Authority, QuietComfort 45 có giá 329 USD cung cấp hai thiết lập âm thanh là Quiet và Aware. Khi ở chế độ Quiet, người nghe có thể tận hưởng hiệu suất khử tiếng ồn chủ động (ANC) cao cấp.

Dựa vào những gì tiền nhiệm của nó đã làm, QuietComfort 45 hứa hẹn sẽ làm giảm những âm thanh tần số thấp như tiếng động cơ phản lực hoặc tiếng ồn ào của toa tàu xuống mức khoảng 1/4 - 1/5 so với âm thanh mà chúng phát ra khi không có tai nghe. Còn với chế độ Aware, nó có tác dụng ngược lại khi cho phép người nghe chú ý đến tiếng ồn xung quanh mà không cần tháo tai nghe. Điều này rất tốt cho việc nghe thông báo tại các phòng đợi lên máy bay…

QuietComfort 45 được thiết kế để tạo sự thoải mái cho người dùng dựa trên những gì mà Bose đã đạt được với QuietComfort 35 II. Nó đi kèm một số sửa đổi nhỏ với miếng đệm tai để giảm khoảng trống giữa miếng đệm và hộp sọ, giúp cải thiện sự cách ly và độ vừa vặn thụ động. Tai nghe cũng có thể gập phẳng để cất giữ trong hộp đựng đi kèm.

Với nhu cầu các phòng họp ảo tăng lên, việc đầu tư chất lượng micro trên QuietComfort 45 cũng đã được Bose thực hiện với hệ thống micro được cải tiến giúp chủ động làm dịu tiếng ồn xung quanh gây mất tập trung, bao gồm cả những tiếng ồn khó đoán trước hơn như tiếng chó sủa hoặc tiếng máy xay cà phê.

QuietComfort 45 được coi là một tai nghe năng suất cao nhờ hỗ trợ đa điểm Bluetooth. Người nghe có thể kết nối với hai thiết bị cùng một lúc, theo dõi các cuộc gọi đến trong khi thực hiện cuộc gọi hội nghị trực tuyến. Tai nghe sử dụng Bluetooth 5.1 và có Bose SimpleSync giúp người dùng dễ dàng ghép nối với Bose Soundbar để phát trực tuyến âm thanh riêng tư.

Thời lượng pin của QuietComfort 45 cũng khá ấn tượng với hứa hẹn phát 24 giờ chỉ với một lần sạc, và đầu sạc được thực hiện qua USB-C thay vì microUSB. Một lần sạc đầy cần 2 giờ, trong khi tính năng sạc nhanh cũng có sẵn cho phép sạc để nghe 180 phút chỉ trong 15 phút.

Bose QuietComfort 45 có sẵn để đặt hàng trước ngay từ bây giờ với giá 329 USD. Sản phẩm sẽ đến tay khách hàng từ ngày 23-9.

Theo KIẾN VĂN (Thanh Niên)