Tân binh Alex Telles của Manchester United mắc COVID-19

29/10/2020 - 20:08

Phát biểu sau trận thắng RB Leipzig 5-0, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer xác nhận hậu vệ Alex Telles dương tính với virus SARS-CoV-2 gây dịch bệnh COVID-19.

Telles dương tính với virus SARS-CoV-2. (Nguồn: Manutd.com)

Alex Telles, tân binh của Manchester United là cái tên mới nhất trong giới cầu thủ có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 gây dịch bệnh COVID-19.

Thông tin trên đã được huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer xác nhận trong buổi họp báo sau trận Manchester United thắng hủy diệt RB Leipzig 5-0 ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League.

"Telles dương tính với virus SARS-CoV-2. Cậu ấy được rời câu lạc bộ vài ngày. Telles hiện không có triệu chứng và sẽ sớm ổn định sức khỏe để trở lại," Solskjaer cho biết.

Alex Telles "cập bến" Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua từ Porto với giá 15 triệu bảng

Cầu thủ này đã thi đấu ấn tượng trong trận ra mắt giúp Manchester United thắng 3-1 trước PSG tại Champions League hôm 21/10. Tuy nhiên, Telles sau đó đã vắng mặt khi Manchester United tiếp đón Chelsea và RB Leipzig.

Như vậy, Telles là cầu thủ thứ 2 của Manchester United mắc COVID-19. Trước đó, Paul Pogba dương tính với virus SARS-CoV-2 và phải bỏ lỡ đợt tập trung đội tuyển vào tháng 9, nhưng nhanh chóng trở lại.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)