Tân binh Zirkzee ghi bàn giúp M.U thắng trận ra quân Premier League

17/08/2024 - 07:52

Tân binh Joshua Zirkzee đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Manchester United đánh bại Fulham 1-0 trong ngày ra quân Premier League.

Zirkzee ghi bàn duy nhất giúp M.U đánh bại Fulham. (Nguồn: Getty Images)

Manchester United khởi đầu thuận lợi tại Premier League mùa giải 2024-25 khi có chiến thắng 1-0 trước Fulham ngay trên sân nhà Old Trafford.

Tân binh Joshua Zirkzee đã sắm vai người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 87 để mang niềm vui trọn vẹn về cho Quỷ đỏ.

Kết quả này giúp thầy trò Huấn luyện viên Erik ten Hag tạm thời chiếm lấy ngôi đầu trên bảng xếp hạng khi mà 18 đội bóng khác còn chưa ra sân.

Tuy nhiên, Manchester United vẫn cần phải cải thiện rất nhiều nếu như muốn chinh phục ngôi vương Premier League mùa này.

Ở trận này, Manchester United là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm, trong đó Bruno Fernandes hai lần đối mặt thủ môn nhưng đều không thể ghi bàn.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục là những người nắm thế trận và và liên tục tạo ra sóng gió trước khung thành của thủ môn Leno nhưng các chân sút của họ đều "bất lực."

Điều này buộc "thuyền trưởng" ten Hag phải điều chỉnh nhân sự khi có đến 5 sự thay đổi được đưa ra, trong đó bao gồm cả Joshua Zirkzee.

Tân binh người Hà Lan đã nhanh chóng tỏa sáng bằng pha lập công duy nhất ở phút 87 để mang chiến thắng về cho Manchester United.

Quỷ đỏ thậm chí đã có thể ghi thêm bàn thắng nhưng Alejandro Garnacho lại dứt điểm đưa bóng đi ra ngoài trong tình huống trước mặt anh chỉ còn khung thành trống./.

Theo Vietnam+