Tạo hiệu ứng cho đôi chân thon dài khi phối chân váy ngắn xuống phố

18/01/2024 - 08:53

Chân váy ngắn vốn là món đồ thời trang quá đỗi quen thuộc của hội làm đẹp. Tuy nhiên với sức hút và kiểu dáng thoải mái, các tín đồ thời trang vẫn không thôi mê mẩn và sáng tạo vẻ ngoài làm say đắm người nhìn.

Chân váy ngắn là một trong những items đắc lực để các nàng tăng hiệu ứng cho đôi chân thêm miên man. Hội sao Việt ngày càng tinh ý khi chọn chân váy ngắn phối cùng áo thun hay sơ mi với độ dài ngắn linh hoạt.

Đi đầu cho xu hướng trẻ hóa và sành điệu, dù đã 3 con, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách để lên đồ sao cho trẻ trung mà vẫn tôn dáng.

Được biết tổng set đồ của Hà Hồ đều từ Loewe, nằm trong BST mới nhất của cửa hàng.

Đi cùng với tổng set đồ, điểm nhấn nằm ở chiếc túi Squeeze có giá 3.600 USD, khoảng 110 triệu đồng và đôi dép cùng thương hiệu với thiết kế nơ phóng đại lạ mắt.

Diện đồ xuống phố, giọng ca Việt chọn set chân váy trơn màu cùng áo thun đơn giản.

Vẻ sành điệu, cá tính chính là hơi hướng của những chiếc chân váy ngắn trơn màu với chất da hoặc jeans bụi bặm. Tuy nhiên những cô nàng yêu thích nét bánh bèo nữ tính thì có thể tham khảo mẫu váy xếp ly.

Với độ ngắn của mình, kiểu dáng này tạo cho nàng sự trẻ trung và đậm chất Hàn Quốc. Điển hình phải nhắc đến Amee, Phương Ly, Phương Nhi,...

Cách phối phá vỡ quy tắc với áo sơ mi, kiểu trễ vai hay croptop bó sát chính là điểm cộng để nàng thể hiện cá tính.

Muốn trẻ trung mà vẫn thanh lịch đến công sở hoặc tới nhà bạn trai thì hội chị em phải chọn ngay set chân váy ngắn cùng blazer.

Tham khảo cách Thùy Tiên lên đồ với sắc trắng tinh khôi của thương hiệu Corentin Studio.

Công thức tone sur tone giúp nàng thêm phần chỉn chu khi xuất hiện tại sự kiện trang trọng.

Ngoài hai kiểu trơn và xếp ly, các nàng có thể chọn style bèo nhún như Chi Pu với hiệu ứng 3D bắt mắt.

Đừng quên chọn cho mình phụ kiện để ngoại hình chỉn chu nhất. Tất cao cổ hoặc giày loafer, sneaker giúp tổng thể hài hòa. Muốn năng động thì nàng chọn kẹp tóc để bắt mắt, hoặc xõa suông vẫn đủ sành điệu cho visual những ngày đầu năm.

Theo Thanh Niên