Thái Lan hội quân sớm, chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Việt Nam

18/10/2019 - 19:44

Huấn luyện viên Nishino Akira sẽ triệu tập các cầu thủ lên tuyển ngay sau khi giải Thai-League 2019 khép lại vào ngày 26-10, để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Thái Lan sẽ hội quân sớm. (Nguồn: siamsport)

Đội tuyển Thái Lan sẽ hội quân sớm để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng với Malaysia và Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Siam Sport, huấn luyện viên Nishino Akira sẽ triệu tập các cầu thủ lên tuyển ngay sau khi giải Thai-League 2019 khép lại vào ngày 26-10.

Với việc hội quân sớm, đội tuyển Thái Lan sẽ có gần 20 ngày để chuẩn bị các các trận đấu sắp tới.

Theo tờ báo này, các cầu thủ thuộc biên chế của câu lạc bộ Ratchaburi và Port có tên trong danh sách sẽ được tập trung muộn, sau khi đá xong trận chung kết Cúp quốc gia Thái Lan diễn ra vào ngày 2-11.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Thái Lan sẽ làm khách trên sân của Malaysia vào ngày 14-11. Năm ngày sau, họ sẽ tiếp tục phải đối đầu Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Hiện tại, ở bảng G, đội tuyển Thái Lan đang cùng có 7 điểm như đội tuyển Việt Nam, nhưng xếp đầu bảng G nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)