Thái Lan sử dụng sân bóng của trường đại học để tiếp Việt Nam?

19/07/2019 - 20:22

Do sân Rajamangala đang trong quá trình nâng cấp, Thái Lan rất có thể sẽ lựa chọn phương án sử dụng sân Rangsit Campus của trường đại học Thammasat để tiếp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Thái Lan chạm trán Việt Nam tại King's Cup 2019. (Ảnh; Minh Tiến/TTXVN)

Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Kornvirakun Nanthakul cho biết Thái Lan không thể sử dụng thánh địa Rajamangala trong cuộc đón tiếp Việt Nam ở trận ra quân bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo ông Nanthakul, sân Rajamangala đang trong quá trình nâng cấp để chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang gấp rút tìm kiếm một sân vận động đạt đủ tiêu chuẩn ở Bangkok để thay thế cho sân Rajamangala.

Theo Siam Sport, phương án khả dĩ nhất đó là lựa chọn sân bóng của trường đại học Thammasat.

Sân bóng này đáp ứng khá đầy đủ tiêu chuẩn, có sức chứa tương đối lớn, và đây cũng chính là một trong những địa điểm tổ chức các trận đấu của vòng chung kết U23 Châu Á 2020.

Quang Hải từng cùng Hà Nội FC đối đầu Bangkok United trên sân Thammasat.

Sân bóng này không quá xa lạ với một số tuyển số tuyển thủ Việt Nam. Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng đã cùng Hà Nội FC thi đấu ở đây khi đối đầu Bangkok United trong khuôn khổ vòng sơ loại AFC Champions League 2019.

Theo lịch thi đấu, trận đấu mở màn bảng G vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 5-9.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)