Thắng Arsenal 1-0, Aston Villa mở ra khả năng trụ hạng

22/07/2020 - 09:02

Đội đứng áp chót bảng xếp hạng Aston Villa bất ngờ thắng Arsenal 1-0 để nhảy lên vị trí thứ 17 một cách ngoạn mục. Vẫn còn một trận đấu cuối cùng để quyết định số phận, nhưng Aston Villa đã mở ra khả năng trụ hạng sau vòng 37.


Các cầu thủ Aston Villa mừng trận thắng Arsenal.

Mặc dù không còn mục tiêu phấn đấu, nhưng đội khách Arsenal vẫn chủ động tấn công khá mạnh mẽ. Các cầu thủ Aston Villa phòng ngự kiên cường và phản công quyết liệt khi có cơ hội.

Phút 27, Trezeguet mang lại niềm vui vô bờ cho cổ động viên của Aston Villa với pha mở tỷ số đẹp mắt. Mặc dù vẫn duy trì thế trận áp đảo, nhưng các cầu thủ Arsenal không thể khoan thủng hàng phòng ngự dày đặc của đội chủ nhà.

Các chân sút của Arsenal khá vô duyên trận này, suốt 90 phút gây sức ép và tung ra gần 10 cú dứt điểm nhưng không một lần trúng đích, ngoại trừ một lần bóng dội cột dọc khung thành đội chủ nhà.

Trận thua không ảnh hưởng gì đến vị trí thứ 10 của Arsenal nhưng mở ra hy vọng trụ hạng cho Aston Villa. 

*Ngược lại với Arsenal, Man City vùi dập đội chủ nhà Watford với tỷ số 4-0. Trận thua này đã khiến Watford bị Aston Villa cướp mất vị trí thứ 17 và gần như chắc chắn phải xuống hạng.

Theo H.N (Nhân Dân)