Thắng Arsenal 2-0, Tottenham trở lại ngôi đầu bảng

07/12/2020 - 07:36

Hai pha dứt điểm đẳng cấp của bộ đôi tiền đạo Son Heung-Min và H. Kane đã giúp Tottenham thắng Arsenal 2-0. Sau vòng 11, Tottenham đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Chelsea.

Cặp tiền đạo Son Heung-Min - H. Kane cùng lập công cho Tottenham.

Arsenal không ngại chơi đôi công với Tottenham và buộc hàng phòng ngự của chủ nhà vất vả chống đỡ những phút đầu. Sau hơn 10 phút bị ép sân, Tottenham tổ chức tấn công nhanh, H. Kane chuyền bóng thông mình cho Son Heung-Min và lập tức Tottenham có bàn thắng. “Thần tài” Son Heung-Min sau khi nhận bóng, thực hiện động tác kỹ thuật đảo người trước khi tung ra một siêu phẩm hạ gục thủ môn B. Leno phút 13. Bộ đôi tấn công của Tottenham quả thật quá đáng sợ.

Giữ bóng ít hơn, nhưng mỗi lần tấn công, các cầu thủ Tottenham gây nguy hiểm nhiều hơn. Các hậu vệ của Tottenham cũng chơi rất an toàn và hỗ trợ tấn công hiệu quả. Quá tuyệt. Phút 45+1, Tottenham phản công nhanh, Son Heung-Min chuyền bóng cho Kane trong vòng cấm để tiền đạo đội tuyển Anh sút tung nóc lưới thủ môn B. Leno, nâng tỷ số lên 2-0 cho Tottenham. Có lẽ các chuyên gia cũng cạn từ để ngợi khen cặp tiền đạo xuất chúng của Tottenham.

Arsenal có pha tấn công khá tốt phút 49, nhưng Aubameyang đánh đầu vọt xà. pha đánh đầu hiểm hóc của Lacazette phút 68 đáng tiếc lại bị thủ môn H. Lloris đẩy bóng ra, Arsenal vẫn bế tắc. Tottenham vẫn duy trì lối chơi rình rập. Aubameyang có cơ hội tốt phút 84, nhưng cú sút của anh bị trung vệ phía Tottenham Alderweireld chặn lại. Ít phút còn lại, các cầu thủ Arsenal dù nỗ lực đến cùng vẫn không thể phá vỡ hàng phòng ngự kín như bưng của Tottenham, thua trắng hai bàn.

Theo HÒA BÌNH (Nhân Dân)