Thanh Hóa: Phát hiện xe tải vận chuyển 250kg cá khoai ướp phóc môn

21/01/2021 - 19:17

250kg cá khoai ướp phóc môn được đối tượng Ngọc mua từ tỉnh Quảng Bình về Thanh Hóa để bán lại cho các tiểu thương ở các chợ trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

250kg cá khoai ướp phóc môn được đựng trong 25 thùng xốp bị lực lượng chức năng thu giữ. (Ảnh: Trịnh Duy Hưng/TTXVN)

Ngày 21/1, thông tin từ Phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng này đã phát hiện, bắt quả tang xe tải mang biển kiểm soát 36C-212.06 vận chuyển 25 thùng cá khoai có trọng lượng 250kg đã ướp phócmôn đi tiêu thụ.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, nhận được tin báo của quần chúng, Phòng Cảnh sát môi trường đã kiểm tra trên tuyến đường tránh Quốc lộ 1A (phường Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa) và phát hiện xe tải mang biển kiểm soát 36C-21206 do Vũ Hồng Ngọc, sinh năm 1993 ở phường Quảng Vinh, thành phố Sầm Sơn (tỉnh Thanh Hóa) điều khiển, vận chuyển 25 thùng cá khoai có trọng lượng 250kg.

Qua kiểm tra, xác minh, toàn bộ số cá khoai nói trên đều cho kết quả dương tính với chất phócmôn. Đây là một loại chất cấm trong sản xuất, bảo quản và chế biến thực phẩm.

Theo lời khai của Vũ Hồng Ngọc, số cá khoai này được Ngọc mua từ tỉnh Quảng Bình về Thanh Hóa để bán lại cho các tiểu thương ở các chợ trên địa bàn thành phố Thanh Hóa.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo TRỊNH DUY HƯNG (TTXVN)

 

Liên kết hữu ích