Thêm 20 xe đạp cho học sinh Khmer huyện Tri Tôn

10/09/2023 - 13:20

 - Sáng 10/9, Đảng ủy, UBND xã Ô Lâm (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) tổ chức Lễ trao xe đạp cho học sinh dân tộc thiểu số Khmer có hoàn cảnh khó khăn. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm đã đến dự.

Trao xe đạp cho học sinh dân tộc thiểu số Khmer xã Ô Lâm

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm trao đổi với xã Ô Lâm

Theo đó, có 20 chiếc xe đạp và 20 phần quà (tập, mì gói) đã được trao cho học sinh của Trường THCS xã Ô Lâm có hoàn cảnh khó khăn, nhà xa trường. Tổng kinh phí trao quà khoảng 30 triệu đồng, do UBMTTQVN tỉnh An Giang vận động Công ty Nhân Tâm (TP. Hồ Chí Minh) hỗ trợ.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm đề nghị xã Ô Lâm cần tập trung thực hiện tốt 3 chương trình mục tiêu quốc gia; tranh thủ các nguồn lực hỗ trợ, xem như trao “cần câu” giúp người dân thoát nghèo. Mong muốn các em học sinh có được phương tiện đi học sẽ chăm ngoan học giỏi, tiếp cận tri thức để làm giàu cho bản thân và gia đình.

Ô Lâm là một trong 5 xã đặc biệt khó khăn của huyện Tri Tôn, có đến 97% đồng bào dân tộc thiểu số Khmer sinh sống; tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo là 25%.

NGÔ CHUẨN