Thi đấu chủ quan, U23 Campuchia bị U23 Myanmar cầm hòa

19/08/2023 - 18:46

Dẫn trước đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu, U23 Campuchia lại bị U23 Myanmar gỡ hòa ở những phút cuối cùng.

Đội U23 Campuchia bước vào trận đấu gặp U23 Myanmar với tâm lý hưng phấn. Họ vừa có được chiến thắng ấn tượng trước U23 Brunei ở lượt trận đầu tiên. Sự tự tin giúp các học trò của HLV Dalmas có phút thi đấu đầy hy vọng. Họ kiểm soát bóng tốt và gây ra không ít khó khăn cho đối phương.

U23 Campuchia mất điểm trước U23 Myanamr.

Phút 12, Kong Kyhour sút xa đẹp mắt từ ngoài vòng cấm mở tỉ số trận đấu cho U23 Campuchia. Sau bàn thắng này, đội bóng xứ chùa tháp thi đấu thăng hoa và liên tiếp có thêm nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 19, Thatthai đối mặt với thủ môn U23 Myanmar nhưng anh dứt điểm hỏng ăn đáng tiếc. Cuối hiệp 1, đội bóng này thêm 2 pha bóng mười mươi để ghi bàn nhưng lại phung phí và không thể có thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, U23 Myanmar cho thấy nhiều nỗ lực để giành lại thế trận. Dù HLV Honda đã chia tay bóng đá Campuchia nhưng di sản mà nhà cầm quân này để lại vẫn được HLV Dalmas vận hành ấn tượng. U23 Campuchia với nhiều cầu thủ từng thi đấu tại SEA Games 32 tiếp tục cho thấy nhiều tiến bộ.

Chính Sa Ty và đồng đội mới là những người tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm. Rotana hẳn sẽ tự trách mình rất nhiều khi anh dứt điểm ra ngoài từ khoảng cách hơn 10 mét dù phía trước chỉ là khung thành và thủ môn U23 Myanmar. Bởi, đến phút 88, Zin Hein tung cú sút hiểm hóc ấn định trận hòa 1-1 cho U23 Myanmar. Trận hòa tai hại khiến U23 Campuchia lỡ cơ hội giành vé đi tiếp tại VCK U23 Đông Nam Á.

Kết quả: U23 Myanmar 1-1 U23 Campuchia

Ghi bàn:

U23 Campuchia: Kong Lyhour (12')

U23 Myanmar: Zin Hein (88')

Đội hình ra sân:

U23 Myanmar: Pyae Phyo Thu, Thet Hein Soe, Latt Wai Phone, Shine Thant Aung, Moe Swe Aung, Arkar Kyaw, Soe Min Oo, Than Toe Aung, Swan Htet, Chit Aye, Khun Kyaw Zin Hein

U23 Campuchia: Reth Lyheng. Sor Rotana, Taing Bunchhai. In Kindaro, Vanneth Houth, Leng Nora, Chou Sinti, Kong Lyhour, Phoeuk Thatthai, Sa Ty, Khoan Soben

Theo VTC