Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết cho HLV Park Hang Seo

07/02/2021 - 18:47

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới Tân Sửu đến HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang Seo.

Nhân dịp xuân Tân Sửu, HLV Park Hang Seo vinh dự được nhận quà Tết cũng như lời chúc mừng năm mới của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Tặng món quà Tết với những hương vị truyền thống của Việt Nam, Thủ tướng mong muốn HLV Park Hang Seo có một cái Tết thật đầm ấm tại đất nước Việt Nam – nơi mà ông Park coi như quê hương thứ hai.

Xúc động, tự hào trước sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ, HLV Park Hang Seo cho biết, ngay sau khi kết thúc quãng thời gian cách ly 21 ngày theo quy định, ông lập tức bắt tay vào việc chuẩn bị cho các đội tuyển với mục tiêu đạt thành tích cao nhất, tiếp tục mang tin vui cho người hâm mộ Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà Tết cho HLV Park Hang Seo

Hiện tại thầy Park cùng các trợ lý đang cách ly tại khách sạn Hoà Bình. Tất cả cùng ăn Tết trong phòng riêng tại khách sạn. Trong thời gian này, HLV Park Hang Seo cũng lên lại kế hoạch cho tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Do những diễn biến mới nhất của dịch bệnh Covid-19, trận Malaysia- Việt Nam không thể diễn ra vào tháng 3 mà phải dời sang tháng 6. Hiện VFF đang đợi thông báo chính thức của AFC về thời điểm diễn ra 3 trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo là vượt qua vòng loại thứ 2 để đi tới vòng loại cuối. Tuyển Việt Nam sau 5 trận giữ thành tích bất bại, giành 11 điểm đứng nhất bảng G.

Trong chia sẻ mới đây, thầy Park nhấn mạnh: "Tuyển Việt Nam có hai trận quan trọng với Malaysia và UAE từ nay tới tháng 6. Thể thức thi đấu chưa được rõ ràng nhưng chúng ta phải chuẩn bị. Ở đợt tập trung vừa qua, chúng tôi đã họp đội và chia nhóm thảo luận về mục tiêu 2021. 100% cầu thủ đều muốn vào vòng loại thứ ba World Cup và chúng tôi cố gắng tạo ra những kỷ lục".

Theo Vietnamnet

 

Liên kết hữu ích