Thua Everton, Manchester United xa dần vé dự Champions League

10/04/2022 - 08:35

Manchester United đang dần xa với cơ hội giành suất tham dự Champions League mùa tới sau khi họ để thua 0-1 trước Everton ở vòng 32 Premier League.

Manchester United bại trận trước Everton. (Nguồn: Getty Images)

Sau trận hòa nhọc nhằn trước Leicester City, Manchester United tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trong chuyến làm khách trên sân Everton ở vòng 32 Premier League.

Anthony Gordon trở thành người hùng của Everton với pha lập công duy nhất khiến Quỷ đỏ tay trắng rời Goodison Park.

Phút 27, từ tình huống phản công, Anthony Gordon tung ra cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng chạm người trung vệ Harry Maguire đổi hướng khiến De Gea bất lực.

Kết quả này khiến đoàn quân của huấn luyện viên Ralf Rangnick đang ngày càng xa dần với tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Sau 31 trận đã đấu, Manchester United đang nắm trong tay 51 điểm, dậm chân ở vị trí thứ 7. Quỷ đỏ đang kém Arsenal và Tottenham 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận.

Thách thức dành cho M.U giai đoạn cuối mùa sẽ là rất lớn khi mà họ sẽ phải đối mặt những đối thủ khó chơi như Liverpool, Arsenal, Brentford và cả Chelsea.

Anthony Gordon giúp Everton nuôi hy vọng trụ hạng. (Nguồn: Getty Images)

Trong khi đó, chiến thắng trước Quỷ đỏ giúp Everton có được lợi thế trong cuộc đua giành suất trụ hạng Premier League.

Everton hiện đang xếp thứ 17 với 28 điểm sau 30 trận, nhiều hơn đội xếp sau là Burnley 4 điểm nhưng đội bóng của Frank Lampard đang thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ở vòng đấu này, Burnley sẽ thi đấu trên sân của đội đang xếp cuối bảng là Norwich City.

Theo HUY KHÁNH (Vietnamplus)