Thua liền 4 trận, Nam Định tiếp tục bét bảng V-League

23/06/2020 - 20:01

Dược Nam Hà Nam Định chôn chân dưới đáy bảng xếp hạng sau vòng 6 V-League 2020 với thất bại 0-2 trên sân nhà trước Hải Phòng.

Ba trận thua liên tiếp sau kỳ nghỉ khiến Dược Nam Hà Nam Định tụt xuống vị trí cuối bảng. Tình thế của Hải Phòng cũng không khá hơn là bao khi thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn chỉ có một điểm trong ba vòng đấu gần nhất.

Trong cuộc đối đầu giữa hai đội ở vòng 6 V-League 2020, Dược Nam Hà Nam Định nhập cuộc tốt hơn nhờ lợi thế sân nhà và cặp tiền đạo lợi hại Rafaelson, Đỗ Merlo. Tuy nhiên khi đang có thế trận không tệ, các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ lại để thủng lưới từ một tình huống cố định. Josep Mpande nhanh chân dứt điểm cận thành trong pha bóng lộn xộn để mở tỉ số cho Hải Phòng ở phút 40.

Nam Định thua liền 4 trận ở V-League sau giai đoạn nghỉ tránh dịch COVID-19.

Nam Định đẩy cao đội hình, tăng cường sức ép ngay lập tức. Sang hiệp hai, họ tăng cường những tình huống bóng bổng đến vị trí của Merlo và Rafaelson, khiến hàng thủ Hải Phòng nhiều lần chao đảo.

Đội chủ nhà đưa được bóng vào lưới đối phương ở phút 73 theo kịch bản như vậy. Tuy nhiên các cầu thủ Nam Định lại ăn mừng hụt khi trọng tài phạt việt vị Rafaelson.

Nam Định nỗ lực dồn ép, nhưng hi vọng có điểm của thầy trò HLV Văn Sỹ bị đánh sập ở phút 87. Văn Toản cản phá pha dứt điểm của Merlo, mở ra tình huống phản công cho đội khách. Claudecir kết thúc pha bóng bằng cú đệm bóng đơn giản vào khung thành bỏ trống.

Thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Hải Phòng là trận thua thứ tư liên tiếp của Dược Nam Hà Nam Định ở V-League sau kỳ nghỉ. Đội bóng thành Nam chưa thoát được vị trí bét bảng, trong khi Hải Phòng có trận thắng thứ hai từ đầu mùa.

Theo TIỂU CƯỜNG (VTC News)