'Tiệc trăng máu' công bố doanh thu khó tin

27/10/2020 - 09:11

Thu 45 tỷ sau 6 ngày, 'Tiệc trăng máu' là phim có doanh thu mở màn cao nhất 2020.

Theo nhà phát hành, tính từ ngày 20-10 đến hết ngày 25-10, đã có hơn 570 nghìn lượt khán giả ra rạp thưởng thức Tiệc trăng máu, giúp phim thu về 45 tỷ. 

Riêng 3 ngày cuối tuần vừa rồi, Tiệc trăng máu đã bỏ túi hơn 30 tỷ và trở thành phim có doanh thu 3 ngày cuối tuần cao nhất năm 2020. Đặc biệt, trong hai ngày thứ 7 và Chủ nhật, doanh thu của phim đều đạt trên 10 tỷ mỗi ngày. Theo đó, Tiệc trăng máu cũng chính thức trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất năm 2020.

Bộ phim điện ảnh mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng quy tụ dàn diễn viên ngôi sao như Hồng Ánh, Thái Hoà, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn. 

'Tiệc trăng máu' công bố doanh thu khó tin

Một cảnh trong phim. 

Là "bom tấn" Việt duy nhất ra rạp vào thời điểm này nên phim được ưu ái với hơn 23 nghìn suất chiếu trên toàn quốc vào những khung giờ đẹp nhất. Tiệc trăng máu bắt đầu có những suất chiếu sớm từ đầu tuần để tận dụng cơ hội về mặt thời điểm ra mắt khi không vướng đối thủ nào đáng kể từ phim Việt đến phim nước ngoài.

Không có đối thủ ngoài phòng vé, lại ra rạp trong lúc khán giả đang đói phim, cộng với sự xuất hiện của dàn diễn viên ngôi sao cùng phản hồi tốt của khán giả và truyền thông ngay khi ra mắt giúp Tiệc trăng máu nhanh chóng lập nên kỷ lục doanh thu mới. Phim được dự đoán sẽ sớm gia nhập câu lạc bộ trăm tỷ trong vài ngày tới.  

'Tiệc trăng máu' công bố doanh thu khó tin

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao mà không ai là nhân vật phụ.

Trong khi hệ thống rạp chiếu trên thế giới đang đóng băng vì dịch bệnh, các bom tấn Hollywood hoãn ra rạp thì sự xuất hiện liên tiếp của hai phim Việt có doanh thu ấn tượng là Ròm và Tiệc trăng máu góp phần lớn trong việc hâm nóng phòng vé và giúp khán giả lấy lại duy trì thói quen đến rạp. Điều này sẽ tạo nên tiền đề để các bộ phim Việt khác sắp xếp lịch ra mắt từ nay đến cuối năm.

Theo QUỲNH AN (Vietnamnet)

 

Liên kết hữu ích