Tiền đạo Anh Đức gia nhập Hoàng Anh Gia Lai ở giai đoạn hai V-League

14/07/2020 - 14:35

Tiền đạo Anh Đức sẽ tới Hoàng Anh Gia Lai thi đấu ở giai đoạn hai của V-League 2020 và có buổi tập đầu tiên với đội bóng mới vào chiều nay (13-7).

Hoàng Anh Gia Lai xác nhận chiêu mộ thành công Anh Đức sáng 13/7. (Ảnh: TTXVN)

Sáng 13/7, trang Facebook chính thức của Hoàng Anh Gia Lai xác nhận chiêu mộ tiền đạo Anh Đức cho giai đoạn hai của V-League 2020.  Ngay chiều nay, cầu thủ này sẽ có buổi tập đầu tiên với đội bóng mới. 

Đây là điều bất ngờ với nhiều người hâm mộ khi ngỡ tưởng Anh Đức sẽ sớm giải nghệ. Tiền đạo 35 tuổi cùng lúc giã từ đội tuyển quốc gia và chia tay Becamex Bình Dương sau 13 năm gắn bó hồi năm ngoái. 

Tien dao Anh Duc gia nhap Hoang Anh Gia Lai o giai doan hai V-League hinh anh 1

Hoàng Anh Gia Lai thông báo chiêu mộ tiền đạo Anh Đức cho giai đoạn hai V-League 2020. (Ảnh: Chụp màn hình)

Quyết định gắn bó với nhau ở giai đoạn hai của V-League 2020 của Anh Đức với đội bóng của bầu Đức là hợp lý. Tiền đạo cũ của đội bóng đất Thủ mới trở lại sau chấn thương và khó có thể thi đấu dài hạn ở tuổi 35.

Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai cần tiền đạo chất lượng thay thế ngoại binh Chevaughn Walsh đang chơi tệ, thiếu gắn kết với đồng đội. Sự kết hợp giữa Anh Đức, Văn Toàn với hàng tiền vệ hàng đầu Tuấn Anh, Xuân Trường và Minh Vương rất đáng chờ đợi. Đây đều là những gương mặt đã gắn bó nhiều với nhau ở tuyển Việt Nam và có sự ăn ý nhất định. Thêm Anh Đức, đội bóng phố núi đang là nơi quy tụ nhiều nhất tuyển thủ quốc gia chất lượng bên cạnh Hà Nội FC. 

Chiêu mộ thành công Anh Đức là tin vui với người hâm mộ Hoàng Anh Gia Lai khi câu lạc bộ đang nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí ở tốp đầu trên bảng xếp hạng V-League 2020. Sự xuất hiện của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam sẽ khiến cuộc đua ở mùa giải này trở nên hấp dẫn hơn ở giai đoạn hai quan trọng.

Theo NGUYÊN AN (Vietnam+)