Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic dương tính với virus SARS-CoV-2

25/09/2020 - 07:38

Zlatan Ibrahimovic sẽ phải thực hiện cách ly tại nhà sau khi anh có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 trước trận gặp Bodo-Glimt tại vòng sơ loại thứ 3 của Europa League.

Ibrahimovic mắc COVID-19. (Nguồn: acmilan.com)

Zlatan Ibrahimovic, người hùng trong chiến thắng 2-0 của AC Milan trước Bologna ở trận ra quân Serie A, sẽ phải tạm xa sân cỏ sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây dịch bệnh COVID-19.

Trên trang chủ, AC Milan cũng đã xác nhận thông tin ngôi sao người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã dương tính với COVID-19 trong đợt xét nghiệm mới nhất.

"Zlatan Ibrahimovic có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Câu lạc bộ đã thông báo cho các cơ quan chức năng liên quan và cầu thủ này sẽ phải thực hiện cách ly tại nhà. Tất cả các thành viên khác trong đợt xét nghiệm đều cho kết quả âm tính," thông báo đăng tải trên trang chủ của Milan.

Như vậy, Ibrahimovic sẽ không thể cùng AC Milan đối đầu với câu lạc bộ Bodo-Glimt tại vòng sơ loại thứ 3 của Europa League.

Ở trận ra quân Serie A, Zlatan đã thi đấu ấn tượng và lập một cú đúp để giúp AC Milan đánh bại Bologna 2-0.

Không có Ibrahimovic, huấn luyện viên Stefano Pioli nhiều khả năng sẽ xếp Lorenzo Colombo đá chính trên hàng công ở trận đấu vào rạng sáng mai.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnamplus)