Tiền vệ Võ Huy Toàn chia tay Đà Nẵng

16/11/2019 - 07:46

iền vệ Võ Huy Toàn đã chính thức nói lời chia tay với SHB Đà Nẵng sau khi mùa giải 2019 kết thúc.

Theo tìm hiểu, tiền vệ Võ Huy Toàn đã nói lời chia tay Đà Nẵng sau khi mùa giải 2019 khép lại. Đội bóng sông Hàn cũng đã đồng ý với nguyện vọng thanh lý hợp đồng sớm 2 năm của cầu thủ 26 tuổi.

Huy Toàn đã không còn là cầu thủ của Đà Nẵng. (Ảnh: Minh Hoàng). 

Tại Đà Nẵng, Huy Toàn đã nổi lên từ mùa giải 2014 và trở thành một trong những trụ cột không thể thay thế tại đây. Song, giai đoạn sau đó chứng kiến sự chững lại của Huy Toàn do những chấn thương dai dẳng. 

Kể từ mùa giải 2017 tới nay, anh chỉ có thể ra sân trên dưới 10 trận mỗi mùa cho Đà Nẵng. Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam từng trải qua hơn 1 năm trở thành khán giả bất đắc dĩ vì chấn thương dây chằng.

Chính vì không thể thi đấu thường xuyên, Huy Toàn đã nghĩ đến việc chia tay Đà Nẵng để cứu vãn sự nghiệp của mình. Hiện bến đỗ tiếp theo của Huy Toàn chưa được xác định. Tuy nhiên, đã có những tin đồn về việc cầu thủ sinh năm 1993 sẽ gia nhập Than Quảng Ninh ở mùa giải 2020. 

Huy Toàn từng là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura tại ĐT Việt Nam trước đây. Anh cũng đã từng được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 nhưng sau đó bị loại vì tái phát chấn thương.

Theo TRẦN TIẾN (VOV)