Tiết lộ thời điểm Barca sẽ ký hợp đồng với Haaland

26/03/2024 - 18:50

Erling Haaland là giấc mơ của Chủ tịch Joan Laporta và thời điểm chính xác Barca thực hiện ký chân sút Man City đã được tiết lộ.

Theo Diario Sport, Barca có kế hoạch chiêu mộ ‘bom tấn’ Erling Haaland vào năm 2026.

Nguồn này chỉ ra, đây là thời điểm mà nhiệm kỳ của Chủ tịch Joan Laporta sắp kết thúc và người đứng đầu Barca muốn mang về một ‘bom tấn’ siêu hạng như Haaland để có thể tiếp tục thắng cử.

haaland barca 1.jpg

Mbappe đến Real Madrid, Barca mơ Haaland nhưng không đủ tiền nên Pep Guardiola và Man City có thể yên tâm giữ chân sút Na Uy ở tương lai gần

Năm 2026 cũng là năm việc sửa chữa, nâng cấp Nou Camp mới được hoàn thiện nên nếu có một bản hợp đồng lớn ‘ra mắt’ tại đây sẽ mang nhiều ý nghĩa.

Diario Sport cho hay thêm, trong cuộc gặp gỡ gần đây với người đại diện của Haaland, giám đốc Thể thao Deco bộc bạch, Barca sẽ chỉ có thể ký chân sút Na Uy vào 2 năm nữa, khi tình hình tài chính CLB mạnh lên.

Hợp đồng hiện tại của Haaland với Man City có thời hạn đến 2027. Tuy nhiên, các nguồn tin cho hay, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đang tăng tốc để có thể thuyết phục Haaland ký thỏa thuận mới.

Nhưng nó cũng được thêm rằng, phía Haaland chắc chắn luôn cài điều khoản giải phóng vào trong hợp đồng, do đích nhắm của tiền đạo này vẫn là đến La Liga chơi bóng một ngày, cho Real Madrid hoặc Barca.

Ở mùa giải năm nay, tuy không bùng nổ như mùa trước (với 52 bàn sau 53 trận cho Man City), nhưng Haaland cũng có 29 bàn cùng 6 kiến tạo qua 34 trận đã góp mặt. Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Premier League, với 18 pha lập công.

Theo Vietnamnet