Tiffany & Co. luôn được biết đến với sự sang trọng lịch sử và phong cách táo bạo, nhưng sự hợp tác mới nhất của thương hiệu đã mang đến một nét mới cho hình ảnh đó. Lần đầu tiên, nhà trang sức mang tính biểu tượng này đã hợp tác với nhãn hiệu thời trang streetwear Supreme trên một bộ sưu tập các miếng bạc sterling giúp tái định nghĩa người mua sắm điển hình của Tiffany.
Cả hai thương hiệu đã công bố sự hợp tác trên Instagram, giới thiệu một bộ ảnh nghệ thuật làm nổi bật từng bộ sưu tập bổ sung vào danh mục của Tiffany. Nhìn lại một trong những thời điểm nổi tiếng nhất trong lịch sử của nhà mốt, sự hợp tác mới này tái hiện bộ sưu tập Return to Tiffany.
Được thiết kế bởi TK, bộ sưu tập Return to Tiffany ra mắt lần đầu vào năm 1969 với một chiếc nhẫn chìa khóa, nếu bị mất, nó có thể được trả lại cho cửa hàng Fifth Avenue của thương hiệu và sau đó trả lại cho người mua. Chiếc nhẫn chìa khóa này sau đó đã truyền cảm hứng cho một loạt sản phẩm, theo thời gian, đã trở thành một trong những bộ sưu tập bán chạy nhất của Tiffany trên toàn cầu.
Bộ sưu tập Supreme x Tiffany mở rộng lịch sử đó với một loạt các phụ kiện có dòng chữ "Return to Supreme", cũng như một chiếc áo phông in logo phổ biến của Supreme được đóng dấu bằng màu xanh Tiffany thay vì màu đỏ. Bộ sưu tập còn bao gồm mặt dây chuyền hình trái tim, vòng cổ ngọc trai hình bầu dục với ngọc trai nuôi trong nước ngọt, vòng tay ngôi sao, hoa tai đính thẻ hình trái tim, vòng chìa khóa hình trái tim, dây đeo thẻ hình bầu dục.
Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)