Tiger Woods trở lại ở PGA Tour

08/02/2024 - 19:50

Huyền thoại Tiger Woods vừa xác nhận trở lại thi đấu ở Genesis Invitational, giải đấu PGA Tour đầu tiên kể từ The Masters.

"Siêu Hổ" trở lại. Tiger Woods sẽ thi đấu ở PGA Tour sau 312 ngày kể từ lần xuất hiện chính thức cuối cùng trên đường đua Bắc Mỹ.

Huyền thoại 48 tuổi tái xuất tại Genesis Invitational diễn ra vào tuần sau (15-18/2), trên sân Riviera Country Club (Los Angeles, Mỹ).

tiger woods.jpg
 
Woods trở lại ở sự kiện Genesis do anh tổ chức

Woods không thi đấu ở PGA Tour kể từ The Masters 2023, giải đấu mà anh phải bỏ cuộc trong ngày thứ 3.

Tháng 12 vừa qua, Woods xuất hiện ở Hero World Challenge, giải đấu không chính thức của PGA Tour, cũng như PNC Championship cùng con trai Charlie.

Sự kiện Riviera, do chính Woods tổ chức - thông qua Tiger Woods Foundation - sẽ là bước đầu tiên của anh trong mùa giải 2024.

"Rất vui mừng được trở thành người dẫn chương trình và thi đấu tại Genesis Invitational vào tuần tới", Tiger thông báo trên mạng xã hội.

ĐKVĐ giải đấu là Jon Rahm. Tay golf người Tây Ban Nha sẽ không có mặt ở Los Angeles để bảo vệ danh hiệu sau khi rời PGA Tour để gia nhập LIV Golf.

Đây là sự kiện thứ 3 trong 8 giải đấu được chỉ định của PGA Tour. Woods dự định thi đấu cả 4 ngày nếu thể chất cho phép, khi Genesis không có cắt loại.

Tại Hero World Challenge, Woods thi đấu với những golfer giỏi nhất thế giới. Anh xếp chung cuộc 18 trong số 20 đối thủ tranh tài.

"Tôi có thể đi lại và thi đấu", Woods nói dịp cuối năm. "Tôi làm việc chăm chỉ và đã có thể phục hồi. Việc tập luyện mỗi ngày thật tuyệt".

Câu hỏi mà thế giới golf đặt ra lúc này là Tiger sẽ mặc trang phục gì, sau khi chấm dứt mối quan hệ kéo dài 27 năm với Nike từ 1/1 vừa qua.

Đó là mối quan hệ tạo cuộc cách mạng golf và thể thao nói chung, với khoản tiền tài trợ lên đến 500 triệu USD.

Theo Vietnamnet